Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
01 bạn phụ trách Long Biên, Gia Lâm; 01 bạn phụ trách Hoàng Mai; 01 bạn phụ trách Hai Bà Trưng.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở tuyến đường, khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
1: Tìm kiếm khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng được giao
- Đàm phán thuyết phục và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ nhất là các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, gửi chương trình ưu đãi tới khách hàng
2: Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc hội nghị hội thảo nhằm có kế hoạch điều chỉnh thay đổi dịch vụ tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình tổ chức cho khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng theo định kỳ;
2. Tập trung thúc đẩy doanh số, tư vấn bán hàng theo mục tiêu doanh số và tệp khách hàng đã được phân công;
3. Trực tiếp đi thị trường, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng;
4. Thường xuyên chăm sóc và duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu;
5. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: báo giá, đàm phán, thương lượng, thu hồi công nợ, chăm sóc sau bán,…
6. Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
7. Báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên;
8. Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Tam Son is looking for the excellent Store Manager who has experience in luxury fashion Brand, especially with high fashion accessories to:
1. P&L Management
2. Sales management and sales service
3. Operation
4. Purchase
5. Inventory
6. Knowledge of goods and products
7. Customer Service
8. Team Management
9. Sales Management
10. Communication
11. Asset Management
12. Team Training
13. Other jobs as assigned by the Direct Manager