Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty qua các hoạt động samling điểm bán, hội chợ
- Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao
- Hỗ trợ các bộ phận khác không ngại việc .
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Khu vực làm việc:
Hà Nội: Các quận
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .