Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;
- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;
- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;
- Tập hợp, hạch toán công nợ phải trả, chi phí ngắn hạn, dài hạn, lựa chọn thời gian phân bổ chi phí hợp lý;
- Quản lý danh mục khách hàng;
- Đầu mối triển khai đàm phán hợp đồng, thực hiện in hóa đơn GTGT;
- Thực hiện phát hành, quản lý và báo cáo sử dụng hóa đơn;
- Thực hiện theo dõi công nợ phải thu của từng khách hàng, theo dõi nợ đã quá hạn và báo cáo cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo công nợ phải thu của Công ty;
- Kết hợp, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện công việc;
- Triển khai lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.