Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
• Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
• Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
• Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
• Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
. Tìm hiểu nhu cầu thị trường và mở rộng quan hệ với khách hàng, tìm khách hàng mới, phát triển khách hàng hiện có của công ty
. Có nguồn data có sẵn để kết nối với khách hàng
. Tư vấn, thực hiện báo giá các sản phẩm cho khách hàng
. Chốt hợp đồng, danh mục hàng hóa
. Theo dõi hợp đồng, tiến độ giao hàng, thanh toán,…
. Làm việc trong lĩnh vực công nghiệp, máy móc, thiết bị....
. Đối tượng khách hàng là các nhà máy sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh máy móc thiết bị, cơ sở sản xuất khác
. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Tham gia làm hồ sơ thầu và phối hợp với các bộ phân liên quan để hoàn thiện hồ sơ.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của công ty, soạn hợp đồng, đơn hàng, chào giá, thủ tục thanh quyết toán và theo dõi công nợ.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các hoạt động bán hàng và tư vấn sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin và hoàn thiện các báo cáo gửi giám đốc kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.