- Trực tiếp quản lý toàn bộ các công việc tại nhà hàng.- Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống.- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.- Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu.- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại...- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.