a. Quản lý tiền lương & phúc lợiThực hiện công tác tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho nhân viên, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.Kiểm tra, đối soát công, dữ liệu chấm công, làm thêm giờ (OT), nghỉ phép, bảo hiểm và các khoản khấu trừ khác.Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật, thai sản, trợ cấp...b. Quản lý bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân (TNCN)Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) như báo tăng, báo giảm, thai sản, ốm đau, nghỉ hưu...Cập nhật và đảm bảo các chính sách bảo hiểm tuân thủ đúng quy định pháp luật.Đăng ký người phụ thuộc; kê khai và quyết toán thuế TNCN hàng tháng, quý, năm.c. Hỗ trợ xây dựng chính sách nhân sựĐề xuất và cải tiến các chính sách đãi ngộ, lương thưởng, phúc lợi nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên.Nghiên cứu thị trường lao động, cập nhật xu hướng để tư vấn chính sách C&B phù hợp.Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình nâng cao phúc lợi nhân viên.e. Báo cáo & phân tích dữ liệu nhân sựThực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến chi phí nhân sự, quỹ lương, bảo hiểm, thuế.Cung cấp số liệu, phân tích dữ liệu nhân sự phục vụ công tác lập kế hoạch.