Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực page trả lời khách hàng
- Khai thác khách hàng hiện hữu của công ty (đã có sẵn data công ty cung cấp)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Cùng kế toán bán hàng tiếp nhận đơn của khách hàng
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để giao hàng đúng hẹn cho khách hàng
- Công tác nhân sự: Tuyển dụng và xử lý các vấn đề quản lý lao động.
- Công tác văn phòng: Soạn thảo hồ sơ dự thầu, hợp đồng, công việc phát sinh khác theo yêu cầu lãnh đạo.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Đăng bài, hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và kết quả phỏng vấn với ứng viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tuyển dụng (Theo tuần/tháng/ quý/năm)
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của nhân sự, hồ sơ, chứng từ liên quan đến công việc của phòng Hành chính nhân sự
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Phụ trách mảng thuế thu nhập cá nhân của thành viên trong Công ty ( Tạo MST, Đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế thu nhập cá nhân,...)
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như báo tăng, báo giảm, giải quyết thai sản, chế độ ốm đau, dưỡng sức,...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Phụ trách các công việc về hành chính (60%)
2. Phụ trách các công tác về nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, C&B (40%)
2. The position works with the property leadership team to identify and address employee and organizational development needs, and is responsible for ensuring effective training is in place to enable the achievement of desired business results.
3. The Training Manager's responsibilities include administering employee training programs, evaluating the effectiveness of training programs, developing training program plans and budgets, and managing the training budget.
4. The job requires competencies in areas such as leadership, managing execution, building relationships, generating talent and organizational capability, and learning and applying professional expertise.
- Theo dõi số lượng giặt là và làm báo cáo giặt là theo ngày
- Quản lý và lập báp cáo hàng ngày với những đồ mất, hỏng trong phòng khách
- Quản lý và lập báo cáo tình trạng kho buồng, chăn, ga hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ Lost & Found
- Phối hợp với giám sát và trưởng bộ phận các công việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách.
- Hỗ trợ làm lịch và Bảng chấm công hàng tháng cùng trường bộ phận
- Đảm bảo số lượng hàng hóa minibar trong phòng khách đầy đủ
- Sắp xếp số lượng đồ cho xe buồng hàng ngày
- Phụ trách quản lý chai lọ nước của Bộ phận buồng.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
1, Công tác tuyển dụng
2, Tiếp nhận và hướng dẫn Onboarding
3, Hành chính văn phòng
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức thực hiện và quản lý việc thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động và là cầu nối giữa BGĐ, đội ngũ quản lý và Người lao động trong Công ty.
- Cùng các thành viên khác trong bộ phận Nhân sự tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên công ty, phong trào đoàn thể; các hoạt động duy trì và phát triển văn hóa để kết nối và nâng cao tinh thần tập thể, tỷ lệ gắn bó của nhân viên công ty.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính theo chức năng nhiệm vụ phòng ban và theo yêu cầu của Ban Giám đốc phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty cấp phát cho nhân viên.
- Phụ trách chính mảng tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn, bao gồm: tìm kiếm nguồn ứng viên có chất lượng và phù hợp, sàng lọc, xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn.
- Hỗ trợ làm trực tiếp và kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các chính sách liên quan đến mảng lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ pháp luật về lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc.
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
- Nghe trực tổng đài điện thoại;
- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng.
- Quản lý sảnh bán hàng, trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất;
- Bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu;
- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực;
- Cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, đường, khăn lạnh, lót bọc giầy, tạp chí…) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng;
- Quản lý vào sổ ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu;
- Giám sát Nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực Sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất;
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ;
- Hỗ trợ quản lý và giám sát nhân viên kinh doanh, cộng tác viên của Đại lý và CĐT theo đúng quy định của Công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học;
- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…;
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng;
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.