Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của của phòng Hành chính Quản trị.
Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Xây dựng hệ thống quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng.
Quản trị nhân sự phòng ban:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự.
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc.
Mô tả tổng quát và công việc: chịu trách nhiệm giám sát và triển khai các công việc liên quan tới tuyển dụng và C&B cụ thể:
1. Tuyển dụng (60%):
2. C&B (40%)
- Quản lý công tác tuyển dụng Công ty.
- Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân sự: hồ sơ lý lịch, danh sách nhân sự, ...
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Chấm công, theo dõi nghỉ phép hàng ngày
- Hỗ trợ nhân viên đào tạo công tác đào tạo nội bộ
- Tổng hợp bảng công và trích nộp BHXH theo tháng
- Hỗ trợ nhân viên đi công tác
- Quản lý sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, danh mục vị trí, mô tả công việc, lộ trình công danh, ...
- Tổng hợp đánh giá định kỳ nhân sự
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động gắn kết nhân viên
- Thực hiện chế độ đãi ngộ cho người lao động (thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ...)
- Thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, quản lý cán bộ nguồn
- Thực hiện và duy trì hệ thống văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí trong công ty theo yêu cầu;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên qua;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan;
- Xây dựng văn bản quy trình liên quan đến tuyển dụng, hành chính nhân sự;
- Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc của các vị trí trong Công ty;
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty;
- Lập kế hoạch và phối hợp với các Phòng ban thực hiện kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới và CBCNV Công ty;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên;
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Hợp đồng 8 tháng)
Mô tả tổng quát và công việc: chịu trách nhiệm giám sát và triển khai các công việc liên quan tới Hành chính văn phòng và C&B cụ thể:
1. Hành chính văn phòng (70%):
2. C&B (30%)
Công việc làm thời vụ trong 3 ngày (09,10,11 tháng 09). Thời gian làm việc giờ hành chính từ 08h00 - 17h00. Địa điểm làm việc tại 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. CÔNG VIỆC CHÍNH LÀ ĐÓNG GÓI BÁNH TRUNG THU VÀO HỘP. Mức thu nhập 350,000 - 400,000/8 tiếng. Liên hệ tuyển dụng Flamingo: 0868173105 (zalo)
- Tham gia tuyển dụng nhân sự (Đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, tiếp đón ứng viên khi tham gia PV...)
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
- Công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Conduct telesales calls as per the set targets
- Maintain relations with key accounts to ensure cooperation going smoothly and continue to growth
- Arrange meetings with potential customers in Corporate segments to prospect for new business
- Negotiate pricing with the clients
- Following all the leads/prepare and follow up of group proposals
- Provides all necessary reporting on weekly/monthly basis as required by DOSM
- Assists DOSM on identifying the activities of competitors and potential collaborators and to identify business opportunities and threats to gathering market and customer information.
- Attends at trade exhibitions, events and demonstrations (if request)
- Meets & greets clients and visitors; arranges for inspection & conducts inspection with clients; entertains clients.
- Records enquirers, sales leads or any new business and submits copies to the DOSM .
- Works closely with relevant departments to ensure that all contractual agreements with guests are strictly met