Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và lên đơn bánh sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu
- Trả lời inbox, comment của khách hàng
- Đăng bài theo phân công hàng tuần
- Theo dõi đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thực hiện công tác lễ tân tại Văn phòng Công ty
- Thực hiện tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Thực hiện công tác quản lý văn thư, lưu trữ tại Văn phòng Công ty
- Giám sát Nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực văn phòng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ;
- Quản lý công tác nhà ăn của Văn phòng Công ty
- Quản lý văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ
- Lập các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính: văn phòng phẩm, xăng dầu, điện thoại v.v…;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Xử lý thư điện tử đến và đi, chuyển cho các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận tài liệu và chuyển cho các bộ phận liên quan
- Sắp xếp, lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ
- In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
ABOUT THE JOB:
The roles and responsibilities of the Sales Executive include but are not limited to:
1. Sales and Customer Experience:
- Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.
- Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.
- Build and nurture long-term relationships with prospective customers.
- Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.
2. Store Operations:
- Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.
- Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.
- Perform opening and closing store duties as needed.
- Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.
3. Visual Merchandising
- Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.
4. Personal development:
- Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.
- Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.
- Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.
- Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.
5. Team-effort duties:
- Partner with the team to achieve sales targets.
- Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.
- Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.
- Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)
- Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.
- Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.
- Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.
Quản lý phòng Nhân sự bao gồm các chức năng như sau: CnB, Hành chính, Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông nội bộ, Quản trị mục tiêu
1. Xây dựng và Quản lý hệ thống lương thưởng (40%)
2. Quản trị mục tiêu (30%)
3. Quản Lý Hành Chính Nhân Sự (20%)
4. Quản Lý chung khác (10%)
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Làm thủ tục về kiểm dịch: Kết hợp bên kiểm dịch viết phiếu kiểm dịch, làm đề nghị tạm ứng, thanh toán phí kiểm dịch hàng tháng, lập kế hoạch kiểm dịch hàng tháng.
- Tổng hợp công số, nghỉ phép hàng tháng
- Tiếp nhận hồ sơ của nhân sự liên quan đến BHXH chuyển lên văn phòng Phố Huế để làm thủ tục BHXH và giải quyết chế độ cho người lao động.
- Thực hiện các báo cáo về Nhân sự - Hành chính theo yêu cầu.
- Tuyển dụng công nhân, training nhân sự mới về nội quy quy chế, làm thủ tục khi nhân viên nghỉ việc tại nhà máy
- Kết hợp cùng thực hiện các công việc hành chính nội bộ: Truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, lên kế hoạch, tổ chức teambuilding, du lịch, khám sức khỏe khi được yêu cầu.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên
- Các công việc khác theo chỉ đạo của phòng HCNS.
TẠO NGUỒN
QUẢN TRỊ QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG TẠI SHG
QUẢN LÝ DỮ LIỆU TUYỂN DỤNG
NHIỆM VỤ KHÁC
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.