Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.
- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.
- Công tác tuyển dụng:tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại công ty.
-Triển khai công tác đánh giá KPI nhân sự
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của công ty liên quan đến nhân sự.
- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.
- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.
- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.
- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.
- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6...; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai sản, ốm đau...).
- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty
- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
-Triển khai kinh doanh sản phẩm của Công ty trên các trang web booking trực tuyến;
-Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao;
-Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
-Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách;
-Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA;
-Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan;
-Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
-Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh;
-Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng;
-Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết;
-Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan;
- Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
- Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
- Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
4/ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
* Kinh doanh ( mảng TA & Inbound ưu tiên thị trường Châu Á/Đông Bắc Á)
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Công tác bán hàng và phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ)
• Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc KS.
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách cẩn thận .
• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh .
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.
* Kinh doanh
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Công ty cổ phần Vận tải Đa Quốc Gia là một công ty có thế mạnh, thương hiệu lớn trong lĩnh vực giao nhận vận tải – nâng hạ, xếp dỡ thiết bị toàn bộ và thiết bị siêu trường siêu trọng, phục vụ các dự án trọng điểm trong nước và khu vực Đông nam Á.
Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho kế hoạch vận chuyển, xếp dỡ thiết bị của các dự án, công trình trọng điểm có quy mô lớn. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng bổ sung cán bộ phòng Kinh doanh, cụ thể như sau
• Số lượng: 02 người.
• Ưu tiên: Nam
• Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, vận tải hoặc các ngành kỹ thuật.
- Tiếng Anh : C hoặc tương đương trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, Excel PowerPoint
(Biết sử dụng AutoCad, MS Project là một lợi thế).
• Nơi công tác: Hà Nội và có thể công tác ngắn ngày tại các dự án tại khu vực phía Bắc, miền Trung hoặc các nước lân cận.
• Mô tả công việc: Tiếp nhận, tổ chức phân bổ kế hoạch cho việc cụ thể được giao. Theo dõi giải quyết các việc phát sinh trong quá trình tổ chức vận chuyển. Tổ chức thực hiện bàn giao, xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa tại các công trường. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng...
• Yêu cầu cơ bản:
- Không yêu cầu thâm niên kinh nghiệm công tác, chỉ cần khỏe mạnh, nhiệt huyết, đam mê, kiên trì tiếp thu học hỏi nghề vận tải.
- Được đào tạo, bồi dưỡng, bổ xung các loại kiến thức kỹ năng chuyên nghành vận tải hàng hóa của các lãnh đạo có trên 20 năm KN ngay và trong khi làm việc
• Công việc phù hợp với nam giới.
• Chế độ đãi ngộ: Mức lương – thưởng cạnh tranh, được trả theo năng lực và kết quả hoàn thành công việc; được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, ngoài ra còn nhiều chế độ đãi ngộ khác. (Mức lương khởi điểm: 10.000.000 vnđ).
• Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 14/09/2024.
• Phỏng vấn và kết quả: Từ 15 – 16/09/2024.
• Có thể đi làm luôn ngay khi trúng tuyển.
Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần Vận tải đa quốc gia, Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà HHA Constrexim 1 Thái Hà – 43 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại/Fax 0243.7556599 hoặc Ms Thủy 0914.646408 Email [email protected].
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.