Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đăng bài tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và hỗ trợ ứng viên tham gia phỏng vấn
- Lưu trữ và quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ. Mua sắm và quản lý thiết bị vật tư cho công ty, soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng khách hàng theo yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi tình hình thực hiện nội quy công ty đối với nhân sự
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN : Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt số, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc...
- Tổ chức các chương trình, sự kiện các hoạt động liên quan đến văn hóa của công ty
- Hỗ trợ cùng kế toán tính lương, chấm công, check tiến hộ hoàn thành công việc nhân sự và đảm bảo phúc lợi theo chính sách của công ty.
- Tiến hành thu thập và xử lý chứng từ liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày tại công ty như đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng... kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của hóa đơn, chứng từ kế toán, trình ký
- Nhập dữ liệu kế toán vào sổ sách liên quan như kế toán tiền mặt, kế toán công nợ phải trả, kế toán kho, thực hiện các bút toán kế toán tổng hợp liên quan, đối chiếu, kiểm tra số liệu kế toán chi tiết chi tiết và tổng hợp
- Quản lý TSCĐ (máy móc, thiết bị…) và công cụ dụng cụ: theo dõi đánh mã, kiểm kê định kỳ và báo cáo tình hình tài sản công cụ dụng cụ
- Rà soát lương, làm việc với các bên liên quan để thanh toán lương.
- Theo dõi Hợp đồng cho vay và các khoản lãi phải thu trong kỳ
- Hỗ trợ KTT lập báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị theo quy định và yêu cầu quản trị
- Làm việc với Kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan
- Tổng hợp số liệu và làm Báo cáo Thuế định kỳ theo quy định của cơ quan thuế
- Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
1. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động:
2. Quan hệ lao động (liên quan đến chính sách, chế độ):
3. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự:
4. Theo dõi, triển khai và quản lý hiệu suất nhân viên, đánh giá mức độ hoàn thành công việc
5. Tham gia các công tác khác của phòng theo phân công của Quản lý.
Revenue Analyst is responsible for analyzing market trends, booking patterns, and competition to support hotels optimizing pricing, occupancy, and overall profitability. Revenue Analyst is also responsible for preparing revenue reports on regularly basis to update BOD on latest hotel’s performance. This role requires close collaboration with the sales, marketing, and hotel operations teams to ensure alignment with the hotels' strategic goals.
• Revenue Analysis: Conduct hotels’ performance analysis (On the book, Pick-up pace & trend, customer sources)
• Market Analysis: Conduct comprehensive market research to stay informed about industry trends, competitor activities, and consumer behavior. Use insights to inform pricing and distribution strategies.
• Reporting: Prepare accurate revenue reports to monitor performance against targets on regular basis (Weekly, Monthly, Quarterly).
• Rate and Inventory Management: Assist hotels’ GMs to manage inventory and direct/online daily rates.
• Set-up: Set up rate structure and promotion rates onto system and to ensure hotels’ operation to input data into PMS accurately.
• Revenue Strategy: Follow BOD’s revenue strategy directions and to collaborate with Sales & Marketing to ensure revenue goals met.
- Thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
- Phụ trách công tác hẹn lịch phỏng vấn, tiếp đón và hướng dẫn ứng viên làm thủ tục trước và sau phỏng vấn;
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Theo dõi, hoàn thiện thủ tục nhân sự cho CBNV mới;
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm keo silicone đến khách hàng.
· Thực hiện các báo cáo và phân tích thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
· Đối chiếu công nợ với khách hàng, thu hồi công nợ đúng hạn.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
A/ Các công việc liên công việc liên quan đến khách hàng
1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số hotline, tin nhắn, email.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hoá các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu
khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
B/ Các công việc nội bộ
1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho Công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.
2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng ban trong bộ phận HCNS của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện.
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,...
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.