Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Lập và kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng;
- Nhận và kiểm tra tờ khai nhập khẩu hàng hóa và hạch toán vào phần mềm.
- Xuất hóa đơn GTGT và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng.
- Nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ giấy tờ, chứng từ từ kế toán nội bộ/các phòng ban khác và hạch toán vào phần mềm hàng ngày.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ đầu ra đầu vào, hồ sơ thuế TNCN hàng tháng.
- Tiến hành nộp các báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo thời gian quy định và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và phục vụ giải trình số liệu trước các đoàn kiểm tra, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt các thông tin về luật kế toán thuế thay đổi để áp dụng.
- Biết và có kinh nghiệm lập phương án, hồ sơ vay vốn ngân hàng (ngắn hạn và dài hạn) theo quy định và mục đích của từng vụ việc; phương án phát hành bảo lãnh...
- Phối hợp thực hiện lập kế hoạch và cân đối kế hoạch tài chính đề xuất thanh toán.
- Kiểm tra NH thu lãi, mức phí giải ngân, phí bảo lãnh.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách về lãi suất, biểu phí để có đề xuất phù hợp tiết kiệm CP
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, ủy nhiệm chi, Hợp đồng mua mua ngoại tệ (nếu PS) và nộp ra ngân hàng
- Chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tình hình vay vốn/trả nợ gốc, lãi NH
- Kiểm tra chứng từ ngân hàng, định khoản, vào máy các chứng từ ngân hàng
- Kiểm tra số dư các tài khoản và làm bút toán chênh lệch tỷ giá các tài khoản ngân hàng
- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm, báo cáo cho trưởng phòng để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp vốn của các phòng/ban theo phần giao của Lãnh đạo Phòng TCKT
- Kiểm soát tính tuân thủ, tính hợp lệ, tính đầy đủ của bộ hồ sơ giải ngân (trong trường hợp sử dụng vốn vay
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện;
- Thực hiện giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT cho người lao động;
- Khai hồ sơ thuế TNCN;
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
- Triển khai các chế độ phúc lợi của trường;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
***Marketing
-Tổ chức nghiên cứu và phát triển thị trường bao gồm:
Nghiên cứu khảo sát thị trưởng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới.
Đánh giá hiệu quả gói sản phẩm
-Tổ chức xây dựng, quảng bá và quản trị các thương hiệu của Công ty.
-Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing với các đối tác chiến lược.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược Marketing, sản phẩm và khách hàng
***Quản lý sáng tạo
-Lên ý tưởng, sáng tạo hình ảnh, triển khai thiết kế, in ấn, các ấn phẩm Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
-Lên ý tưởng, kế hoạch và tìm kiếm đối tác tổ chức các sự kiện. Triển khai các sự kiện/hội thảo theo kế hoạch
-Triển khai sản xuất và chịu trách nhiệm về các hạng mục công việc liên quan đến sáng tạo nội dung phục vụ các chương trình, kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu của Công ty. Chịu trách nhiệm về nội dung wedsite mới, các kênh social media.
***Thương hiệu
-Xây dựng các chiến lược quảng bá, quản trị thương hiệu chung cho thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Triển khai hệ thống hóa thiết kế bảng biểu nhận diện thương hiệu của các đơn vị nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Phối hợp với Ban truyền thông Tập đoàn xây dựng cây thương hiệu nghỉ dưỡng phù hợp với cây thương hiệu chung của Tập đoàn
-Objective:
Maintain and develop new partnerships, products, and services for the Maazi Viet Nam to increase income, this includes:
Food and beverage services;
Event and Catering Services;
Meet targets have been set
Build and maintain relationships with customers and business partners.
Key Responsibilities:
Implement the sales and marketing strategy to push up sales revenues of Maazi Restaurants.
Approach tour companies, tour guides, trade agents, and partners for direct sales of restaurants, catering, and other services.
Direct meeting with cooperating clients for joint venture and a potential chance for partnership
Directly conduct direct sales for local awareness and special sales and MKT campaigns among potential customers (Offices, Resident Buildings, Corporates, tourist attractions/spots, Hotels, partners…)
Host inspection groups, prepare hospitality gifts at the beginning of the year and other special occasions, and inform any new sales policy tour company, tour guide, trade agents (by email/SMS/phone call)
In charge of event/catering arrangement.
Take care the brand exposure, image, identity and restaurant façade
Support on any sales, MKT initiatives or product/service innovation to help increase revenue, profit or cost saving.
Set up and Ensure database of customers and partners is up to date and receive regular communications
Conduct Market survey, market research and competitors report at least twice per year to support strategic planning and marketing.
Other related tasks as assigned by BOM