Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Key Responsibilities:
- Support insurance solvency analysis, including data cleaning, documentation, meeting minutes, and assisting in risk factor calibration and calculation template preparation.
- Support IFRS 17 implementation, including organizing documents, building model, and tracking results.
- Assist in insurance product design through research and model support.
- Support liabilities valuation by preparing data and performing analysis.
- Help conduct insurance market surveys and studies.
- Perform other tasks as assigned.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Hà Nội
Thời gian làm việc:
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Địa chỉ: Số 23 ngõ 2 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt
- Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần cho Giám đốc
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.