Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên kế hoạch & thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận/nhãn hàng.
Phối hợp tiếp nhận, hướng dẫn & theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu nhân sự & hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
Theo dõi đánh giá nhân sự, hỗ trợ xử lý nghỉ việc đúng quy trình.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại một trong các địa điểm kinh doanh: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
TẠI SHOWROOM
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (ONLINE/OFFLINE)
- Khảo sát, Thực hiện tính toán; lập bản vẽ thiết kế - triển khai hồ sơ thiết kế kết cấu theo từng giai đoạn (chủ yếu là dự án nhà phố). Thực hiện triển khai chi tiết theo sự phân công của Chủ trì thiết kế.
- Phối hợp đồng bộ với bộ phận kiến trúc và ME.
- Đề xuất, lên phương án kết cấu đang triển khai theo tiêu chuẩn hiện hành và quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc trực tiếp cho lãnh đạo công ty
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Sales Executive B2B, cụ thể như sau:
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua các kênh: chủ đầu tư dự án, các đối tác, các hội chợ triển lãm, …
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất của thương hiệu Oppein cho khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan quản lý dự án, theo dõi tiến độ thực hiện và công nợ.
- Làm việc online, không yêu cầu lên văn phòng, báo cáo công việc cho trụ sở chính công ty tại HCM
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ chứng từ, hóa đơn hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các công việc gia công hàn theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn,...
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công & đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.