Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo nhân viên mới của phòng kinh doanh.
- Định biên nhân viên của bộ phận mình phù hợp với khối lượng công việc.
- Nắm và hiểu rõ nhân sự => Đưa tài liệu và có kế hoạch đào tạo định kỳ; Nắm bắt nhu cầu đào tạo, phát triển của nhân viên dựa trên sự phù hợp với công việc và chiến lược phát triển của công ty để đề xuất lên Ban giám đốc.
- Đề xuất các phương tiện, công cụ phục vụ nâng cao chất lượng cuộc gọi.
- Báo cáo doanh thu theo ngày, theo dõi tỷ lệ đạt KPIs/ ngày/ tuần/ tháng => Đưa phương án kịp thời khi chưa đạt doanh thu.
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi, tỷ lệ đạt cuộc gọi thành công; sản lượng nhân viên
- Xây dựng kế hoạch theo từng giai đoạn
- Họp định kỳ với Nhân viên đầu ngày, đầu tuần, cuối tuần.
- Làm các loại bánh mì, bánh nướng theo hướng dẫn của bếp chính người Pháp
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để sản xuất
- Dọn dẹp vệ sinh sau khi sản xuất