Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Quản lý doanh thu và hiệu quả bán hàng:
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số hàng ngày, tuần, tháng.
Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, đưa ra giải pháp tăng doanh thu.
Tối ưu hóa trưng bày hàng hóa để thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng.
Quản lý nhân sự tại cửa hàng:
Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc và đánh giá hiệu suất nhân viên.
Truyền cảm hứng, xây dựng tinh thần đội nhóm và duy trì môi trường làm việc tích cực.
Xử lý các tình huống phát sinh, mâu thuẫn nội bộ (nếu có).
Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo cửa hàng cung cấp trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, thân thiện.
Giải quyết khiếu nại hoặc phản hồi từ khách hàng một cách hợp lý và nhanh chóng.
Quản lý vận hành và tài sản cửa hàng:
Kiểm tra định kỳ tình trạng hàng hóa, vệ sinh, thiết bị, an ninh.
Quản lý tồn kho, phối hợp kiểm kê định kỳ, đảm bảo số liệu chính xác.
Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của công ty về vận hành và hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp thực hiện các chương trình marketing và khuyến mãi:
Triển khai chương trình ưu đãi, trưng bày POSM theo kế hoạch từ công ty.
Góp ý và đề xuất các hoạt động thu hút khách hàng tại khu vực.
PHÚC LỢI:
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán chi phí hoạt động từ các phòng ban. Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đảm bảo hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán hóa đơn, chứng từ vào PM kế toán, lập UNC và chuyển hồ sơ thanh toán trình ký theo đúng quy trình.
- Đảm bảo số liệu TK quỹ, ngân hàng, vay, lương… chính xác và đúng thời điểm
- Triển khai thực hiện công tác kiểm kê TSCĐ, CCDC định kỳ theo quy định của công ty.
- Định kỳ rà soát các hợp đồng không còn hiệu lực. Đôn thúc gia hạn với những hợp đồng hết hiệu lực và phối hợp hoàn thiện các hợp đồng ký mới (Hợp đồng nhà cung cấp).
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu và hạch toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Làm hồ sơ ngân hàng (Bao gồm cả giao dịch ngoại tệ), bảo lãnh, thưc hiện các lệnh qua các khoản thanh toán qua tài khoản công ty. Làm thủ thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký SMS, thay đổi người giao dịch.
- Rà soát và cập nhật tình hình thanh toán theo KH dòng tiền hàng tuần với các phòng ban các khoản thanh toán chi phí hoạt động chung của Công ty.
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác của công ty khi có yêu cầu
• Dịch thuật các tài liệu văn bản.
• Tổ chức, tham gia các cuộc họp và viết biên bản họp
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu công việc
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng