Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn về các sản phẩm của cửa hàng cho khách hàng online hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Mặt hàng kinh doanh : Linh kiện, phụ kiện điện thoại di động, laptop, đồ chơi công nghệ ….
- Lên đơn , theo dõi, quản lý, xử lý các đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kiểm hàng, chốt đơn , đóng hàng theo đơn online có sẵn.
- Sắp xếp kho hàng.
- Sale support: make quotations and contract with customers, place order to factory, follow the order and make sure shipping goods to customer on schedule.
- Purchase domestic goods: search for suppliers, get quotations, negotiate with suppliers about the conditions of contract, order and tracking delivery time, collect VAT invoices and send payment request to accounting department.
- Monitor and push customers to pay on schedule.
- Submit weekly report to the director.
- Hỗ trợ bán hàng: báo giá và hợp đồng với khách hàng, gửi đặt hàng cho nhà máy, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng.
- Mua hàng trong nước: tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, đàm phán với nhà cung cấp về các điều kiện hợp đồng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng, thu thập hóa đơn VAT và gửi yêu cầu thanh toán cho phòng kế toán.
- Theo dõi và thúc đẩy khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Nộp báo cáo hàng tuần cho giám đốc.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho khác về cửa hàng để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gửi cho cấp trên
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, của khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Với 25 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc sửa chữa cho Gara ô tô, Xưởng service dịch vụ của các hãng xe, trạm đăng kiểm, Nhà máy lắp ráp ô tô .... Với doanh thu tăng trưởng không ngừng, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, yêu thích công việc kinh doanh. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại trang web của công ty: http://tanphat.com/
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.