Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian và địa điểm làm việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý vận hành các cửa hàng trực tiếp kinh doanh vui chơi giải trí tại tầng 4 Trung tâm thương mại và khu vực tổ chức sự kiện.
* Đào tạo nhân viên và quản lý ca làm việc
* Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện (với trưởng nhóm thư ký tiếp thị)
* Đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụ khách hàng
* Lập báo cáo, thống kê doanh thu
* Điều phối và đàm phán hoạt động nội bộ
* Phối hợp và đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài
* Các nhiệm vụ chung khác liên quan đến hoạt động của tầng 4.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Các bộ phận chịu trách nhiệm: Bộ phận vui chơi giải trí:
- Khu vực sân vận động số
- Khu kỹ thuật số (Trò chơi VR thực tế ảo)
- Trung tâm trò chơi (game center)
- Khu sân chơi trẻ em (kid play)
- Khu tổ chức sự kiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan tới quản trị, tiếp thị kinh doanh, kinh tế thương mại...
- Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty game, khu vui chơi giải trí và ngành dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung, Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm quản lý khu vực rộng, lập báo cáo chi tiết và báo cáo cấp trên.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng nhanh nhạy, lập kế hoạch chiến lược tiếp thị, tăng doanh số và thu hút khách hàng.
- Kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Photoshop, Illustrator, chỉnh sửa video
+ Ứng viên thích thử thách những điều mới.
+ Ứng viên có khả năng lãnh đạo đội nhóm
+ Ứng viên tốt trong lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm) chi tiết
+ Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
+ Linh hoạt, nhanh nhạy trong xử lí tình huống
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Liên hệ: 0977686363 (Mr Minh)
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.