Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trong lĩnh vực nông sản cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
- Tiếp nhận và chăm sóc các đại lý có sẵn theo danh sách được công ty phân công
- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng các sản phẩm mỹ phẩm
- Phát triển và mở rộng thị trường khách hàng mới.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ
- Các công việc được thực hiện theo sự hướng dẫn và phân công của các cấp quản lý
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)