- Xây dựng kế hoạch, tham mưu cho Ban Giám đốc các quyết định về chính sách, quản lý tài
chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch tài chính, dòng tiền trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự chính xác,
kịp thời.
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu
chi, tài chính.
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát và theo dõi sổ sách kế toán.
- Tổng hợp, phân tích tài chính công ty thường xuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả
và hiệu quả kế hoạch kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan: Thuế, Sở Kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà
nước, Ngân hàng....
- Lập báo cáo tài chính hàng quý, năm tài chính hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty tại
từng thời điểm
- Tổ chức, quản lý hoạt động của phòng Kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc...