Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
+ Hàng sea/Air nhập
- Theo dõi tiến độ các lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, khai MNF, gửi AN, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo sự chỉ đạo.
+ Hàng sea/Air xuất
- Theo dõi tiến độ lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo chỉ đạo
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu
- Kiếm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, quản lý dự án công trình xây dựng...
- Nhận và hạch toán hóa đơn vào phần mềm
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ
- Có thể đi công tác hoặc làm việc tại Hòa Bình
- Tham mưu, tham gia các dự án của Công ty khi có yêu cầu,
- Thiết kế các khu canh tác nông nghiệp phù hợp với cảnh quan, đặc điểm khí hậu và mục tiêu du lịch trải nghiệm.
- Lập kế hoạch trồng trọt, thu hoạch theo mùa để đảm bảo sản phẩm luôn có tính trải nghiệm Kết hợp hoạt động nông nghiệp với du lịch lưu trú.
- Giám sát hoạt động chăm sóc cây trồng, vật nuôi, đảm bảo cảnh quan và vệ sinh khu vực nông nghiệp. -
- Kết nối với các nhà cung cấp giống, chuyên gia nông nghiệp, cơ quan nhà nước để cập nhật kỹ thuật mới.
- Tư duy sáng tạo trong việc kết hợp nông nghiệp với trải nghiệm du lịch.
- Kết hợp với bộ phận du lịch để giới thiệu nguồn gốc sản phẩm tới khách để tăng tính trải nghiệm
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng