Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cần tuyển gấp
-4 nhân viên làm tết từ 29-09 tết.
-2 nhân viên phục vụ ca chiêu tử 14:00 đến 22:00
-2 nhân viên phục vụ làm ca gãy 10:00 -14:00. 18:00-22:00
-2 nhân viên partime từ 18:00-23:00
Yêu cầu công việc:
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ( chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
* Miêu tả công việc
-Order đồ ăn, chăm sóc khách hàng
-Tư vấn chọn món cho khách..
- Phục vụ khách với thái độ nhiệt tình và chu đáo
#Lương thưởng: Mức lương 8-12 triệu + thưởng doanh thu và tip
Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn,
Liên hệ Mr.Duẩn để được phỏng vấn trực tiếp :0934453789
1.Đưa đón, chuyên chở lãnh đạo, cán bộ văn phòng đi theo lịch trình.
2. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại kho đi các chi nhánh khi có yêu cầu
3. Bảo quản cơ sở vật chất, đồ đạc, xe tải
4. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
• Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực)
• Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
• Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
* Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
* Thời gian làm việc:
- Từ T2 -T6: 08:00 – 17:00. (Giờ Hành chính)
- Làm 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Không làm việc vào các ngày lễ, Tết.
* Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 20.000.000 (VNĐ) (lương cứng ổn định + hoa hồng hấp dẫn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Hỗ trợ phụ cấp trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên