Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Khu vực: Toàn miền Bắc(sẽ được phân bố ở KV gần nhà)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm Sàn gỗ, Sàn nhựa của công ty đến khách hàng
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi thông tin và gửi mẫu sản phẩm đến khách hàng
- Đối tượng khách hàng: có data sẵn và nguồn khách hàng mới tự tìm kiếm
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường
- Báo cáo kết quả, đánh giá và đưa ra phương án phát triển
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Hà Nội: 200 KDT Đại Kim - Linh Đàm - Hà Nội thuộc Công ty TNHH xây dựng và thương mại Vinad
- THỜI GIAN LÀM VIỆC Full time : 8h00-17h30
Tóm tắt công việc:
Công ty HDP Vietnam là công ty chuyên cung cấp giải pháp điều khiển chiếu sáng và giải pháp chiếu sáng ứng dụng cho nhiều ngành (Nhà máy công nghiệp; nông trại chăn nuôi, trang trại trồng cây, đánh bắt thuỷ hải sản, đường phố, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, chung cư cao cấp, trang trí cầu, công viên, cảnh quan đô thị). HDP là đại diện của Helvar, Trilux, Fumagalli, IntiLED, Vossloh-Schwabe, YLI, Vyrtych
Chúng tôi đang tìm kiếm đại diện bán hàng kỹ thuật để thúc đẩy doanh thu bằng cách cung cấp giải pháp kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng bằng cách xác định nhu cầu, đề xuất các giải pháp và chốt giao dịch đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Trách nhiệm chính:
✅ Bán hàng & Phát triển kinh doanh:
• Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hiểu nhu cầu kỹ thuật của họ
• Trình bày và trình diễn các sản phẩm hoặc giải pháp kỹ thuật
• Đàm phán hợp đồng và chốt doanh số
✅ Chuyên môn kỹ thuật & Hỗ trợ:
• Cung cấp tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng
• Hợp tác với các nhóm kỹ thuật hoặc sản phẩm nội bộ
• Cập nhật các xu hướng trong ngành và tiến bộ công nghệ
✅ Quản lý quan hệ khách hàng:
• Duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Xử lý các yêu cầu kỹ thuật trước và sau bán hàng
• Cung cấp đào tạo hoặc hỗ trợ về cách sử dụng sản phẩm
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
- Nhận data khách hàng từ Marketing, tư vấn, báo giá, thương thảo hợp đồng, chốt hợp đồng
-Tìm kiếm thêm các khách hàng mới (nếu có)
- Theo dõi công nợ
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng sau bán
- Khai thác khách hàng mới qua kênh khách giới thiệu khách
- Thực hiện các chương trình xúc tiến, thúc đẩy bán hàng của phòng/ cty
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Bán hàng:
Thu ngân:
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao theo data có sẵn
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ