Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao theo data có sẵn
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
Tư vấn bán hàng (90% công việc)
Lễ tân (10% công việc)
• Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng;
• Thực hiện các giao dịch cà thẻ ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng;
• In và chi trả ticket cho khách hàng
• Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ;
• Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc;
• Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán;
• Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày;
• Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc