Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I . KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT
- Đảm bảo kế hoạch giảng dạy và chương trình dạy học theo tiêu chuẩn của Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì được đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao.
- Hoàn thành tốt các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Phối hợp tốt công tác quản lý học sinh với các phòng ban bộ phận liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan.
- Hoàn thành chính xác các báo cáo trong phạm vi phụ trách đúng thời hạn.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Đảm nhiệm dạy học bộ môn được phân công theo chuyên môn;
- Đảm nhiệm công tác chủ nhiệm của lớp được phân công;
- Điều hành công việc được Hiệu trưởng phân công và ủy quyền, bao gồm:
1, Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng và phát triển chương trình dạy học:
1.1, Tổ chức xây dựng các kế hoạch triển khai nhiệm vụ chuyên môn, công tác chủ nhiệm, kế hoạch đào tạo để trình Hiệu trưởng phê duyệt.
1.2, Phối hợp triển khai và giám sát thực hiện Hệ thống quản lý học tập trực tuyến và các lớp học trực tuyến.
1.3, Thẩm định các đề xuất về học phẩm, học liệu của các tổ chuyên môn.
2, Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục:
2.1, Kiểm tra hoạt động dạy và học của các lớp, hoạt động của các tổ chuyên môn trong phạm vi quản lý (dành tối thiểu 1 giờ/ ngày để kiểm tra).
2.2, Tham gia dự giờ, giám sát hoạt động giảng dạy của các giáo viên (dự giờ ít nhất 2 tiết/tuần).
2.3, Tổ chức các hoạt động kiểm tra định kỳ và kiểm soát việc đánh giá chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên.
2.4, Tổ chức đánh giá nội dung chương trình giảng dạy các môn học, báo cáo và đề xuất điều chỉnh cuối mỗi học kỳ.
2.5, Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của GV trong trường (2 lần/ học kì).
2.6, Thẩm định danh sách khen thưởng, kỷ luật giáo viên do các tổ chuyên môn gửi lên.
2.7, Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách.
3, Quản lý và phát triển năng lực Nhân sự:
3.1, Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của Hiệu trưởng.
3.2, Tham gia phỏng vấn ứng viên, dự giờ, chấm điểm, đánh giá các tiết giảng thử.
3.3, Đào tạo tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
3.4, Hướng dẫn, kèm cặp tổ trưởng có năng suất và hiệu quả làm việc chưa cao (nếu có).
3.5, Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các tổ trưởng, giáo viên theo quy định.
3.6, Đề xuất sàng lọc các tổ trưởng, giáo viên có chất lượng công việc kém (nếu có).
4, Tổ chức triển khai các hoạt động ngoại khóa:
4.1, Tổ chức triển khai các hoạt động tham quan, dã ngoại, các dự án, hoạt động học tập trải nghiệm.
4.2, Tổ chức triển khai các chương trình câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè.
4.3, Chỉ đạo các tổ khuyến khích học sinh tham gia các cuộc giao lưu học sinh, thi học sinh giỏi.
5, Các công việc phối hợp quản lý học sinh, tương tác giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan:
5.1, Tổ chức, thực hiện các hoạt động tuyển sinh, xét tuyển đầu vào theo phân công.
5.2, Quản lý quan hệ phụ huynh học sinh, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của phụ huynh liên quan đến chuyên môn.
5.3, Kiểm soát các tư liệu, tài liệu liên quan đến công tác chuyên môn trước khi gửi cho phụ huynh học sinh.
5.4, Tổ chức truyền thông nội bộ các quy trình, quy định, chủ trương, chính sách tới các Giáo viên, Nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong toàn cơ sở của mình, chăm sóc đời sống Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, tổ chức tốt các hoạt động phong trào cho đội ngũ.
5.5, Theo dõi danh sách học sinh cá biệt, hướng dẫn, hỗ trợ các giáo viên trong việc giáo dục học sinh cá biệt.
5.6, Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác của nhà trường và các cơ quan hữu quan.
6, Công tác báo cáo:
6.1, Thực hiện các báo cáo chuyên môn nội bộ: báo cáo chất lượng học sinh, chất lượng giáo viên, chất lượng nội dung chương trình các môn học...
6.2, Thực hiện các báo cáo chuyên môn để báo cáo các cơ quan hữu quan.
7, Các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
1.Quản lý Hợp đồng thuê:
1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công
1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại
1.3 Quản lý Hợp đồng thuê
2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:
3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL
4. Triển khai MKT
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin
6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.