Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị bếp và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Nhận data từ hệ thống công ty qua các kênh offline, online, fanpage, website,.... Tư vấn và bán hàng theo định hướng của công ty
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
- Được đào tạo về tư duy, góc nhìn trong kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên các trí cao hơn trong hệ thống.
- Làm việc trong môi trường và quy trình chuyên nghiệp với hệ thống bao gồm 30 Showroom trải dài trên toàn quốc ở các tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý, cửa hàng …tại khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Nhận thông tin khách hàng B2B (khách hàng có nhu cầu làm Đại lý, Nhà phân phối) từ phòng Marketing để liên hệ, tư vấn qua điện thoại, Zalo, Email,…
- Lên lịch trình đi thị trường, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, đánh giá và xúc tiến ký hợp đồng đại lý
- Chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng đại lý để ra đơn hàng. Phối hợp với phòng Kế toán để thực hiện giao hàng và thu tiền của khách
- Cập nhật và giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)