Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
• Be the go-to expert for your designated region, understanding the local market and student housing needs.
• Engage with clients to provide consultations and develop tailored housing solutions, ensuring customer satisfaction.
• Convert accommodation booking through effective client interactions and strategic marketing programs.
• Apply critical thinking and analytical skills to market analysis, identifying trends to build successful sales strategies.
• Collaborate with internal teams to ensure cohesive strategy implementation and drive business growth.
• Plan and organize daily activities to maximize productivity and achieve sales targets.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Tham gia làm hồ sơ thầu và phối hợp với các bộ phân liên quan để hoàn thiện hồ sơ.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của công ty, soạn hợp đồng, đơn hàng, chào giá, thủ tục thanh quyết toán và theo dõi công nợ.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các hoạt động bán hàng và tư vấn sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin và hoàn thiện các báo cáo gửi giám đốc kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.
• Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
• Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
• Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
• Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.