Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý chăm sóc khu vực KH có sẵn công ty giao
Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu
Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu KH nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
Chăm sóc KH theo chương trình của công ty
Các công việc khác theo sư phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Cơ sở 1: tổ 16, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2: 59 Nguyễn Văn Giáp, Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: Km 2 Quốc Lộ 21B Phú Lãm Hà Đông Hà Nội
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Trao đổi với bộ phận thiết kế để nắm bắt được hồ sơ thiết kế
- Triển khai & giám sát các hạng mục theo hồ sơ thiết kế
- Phụ trách các công việc chung phát sinh tại hiện trường
- Giám sát và nghiệm thu khối lượng cho thầu phụ
- Bảo vệ khối lượng quyết toán trước khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý vật tư, thiết bị trên công trường
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
1. Đảm bảo doanh thu và phân phối sản phẩm đến hệ thống đại lý.
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ hàng tuần với từng khu vực, từng đại lý.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng.
- Giao hàng đến đại lý, đảm bảo đúng số lượng và thời gian.
- Theo dõi, sắp xếp và kiểm tra tồn kho của đại lý để hỗ trợ bổ sung hàng kịp thời.
- Theo dõi công nợ đại lý và đôn đốc đại lý thanh toán đúng hạn.
- Tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm cho đại lý để nâng cao khả năng bán hàng.
2. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì tương tác và chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng.
- Kiểm soát việc sắp xếp và vệ sinh các mẫu trưng bày sản phẩm tại cửa hàng của đại lý theo đúng tiêu chuẩn phòng Marketing
- Thu thập ý kiến từ khách hàng/đại lý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách và nhu cầu thị trường.
- Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, bao gồm giá bán, chương trình, khuyến mãi, sản phẩm thế mạnh.
- Tìm kiếm và phát triển các đại lý cấp 2 nhằm mở rộng thị trường và tăng độ bao phủ sản phẩm.
- Hướng dẫn đại lý cấp 2 cách lấy hàng từ đại lý cấp 1, đồng thời theo dõi và hỗ trợ các đại lý này trong việc tiêu thụ sản phẩm.
- Đảm bảo việc phát triển và duy trì mối quan hệ giữa đại lý cấp 1 và cấp 2, giúp tối ưu hóa chuỗi phân phối.
- Tiếp nhận các xưởng sản xuất cửa lớn từ Phòng Marketing để trực tiếp chăm sóc coi như đại lý cấp 2.
3. Phối hợp các phòng ban để tổ chức sự kiện
- Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai chương trình nhận diện thương hiệu tại đại lý.
- Cập nhật phản hồi về chất lượng sản phẩm đến phòng chăm sóc khách hàng để xử lý và cải tiến kịp thời.
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
- Vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng: cơ điện, cấp thoát nước, điện dự phòng, xử lý nước thải, điều hòa, các hệ thống an toàn và PCCC…;
- Giải quyết sự cố, phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật hàng ngày theo phản hồi của cư dân/khách hàng;
- Đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật: điện, nước… của tòa nhà an toàn và hoạt động tốt; thực hiện theo khuyến cáo và/ hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của nhà sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kỹ sư trưởng, và BQL Tòa nhà;
- Làm việc theo ca, đổi ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần;
- Sẵn sàng điều động theo sự sắp xếp công việc của công ty khi có yêu cầu tại các dự án trong nội thành Hà Nội;
- Đảm bảo ghi chính xác chỉ số tiêu thụ điện, nước hàng ngày của cư dân, tòa nhà, khách thuê…;
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo công tác vận hành của tòa nhà.