Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ - bảo trì/ bảo dưỡng
+ Lập kế hoạch tháng - quý - năm để đảm bảo việc thực hiện công tác bảo trì định kỳ, hướng dẫn cứu hộ, tái kiểm định kịp thời, hiệu quả.
+ Quản lý các công việc còn tồn đọng. Lên kế hoạch để xử lý dứt điểm các công việc còn tồn đọng. Lên phương án cho những trường hợp chưa xử lý được, những trường hợp vượt tầm phải báo cáo quản lý cấp trên để tìm hướng giải quyết.
+ Hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và xác nhận các thông báo, cảnh báo các vấn đề rủi ro liên quan đến thang cuốn/thang máy.
+ Kiểm tra và xác nhận các hợp đồng bảo trì, hợp đồng sửa chữa, ...
+ Kiểm tra và xác nhận bảng báo giá các dịch vụ, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư.
+ Phối hợp để thực hiện các công việc liên quan đến quy trình thực hiện hợp đồng và nhận bàn giao thang mới từ phòng kỹ thuật.
2. Điều hành, tổ chức, sắp xếp nhân sự, bố trí công việc để sử dụng hiệu quả các nguồn lực hiện có.
+ Quản lý, điều phối, sắp xếp và giám sát công việc của từng đội và từng nhân viên một cách hiệu quả.
+ Quản trị hệ thống dữ liệu thang cuốn/ thang máy của các cơ sở.
+ Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật, những hư hỏng của thang máy bảo trì, bảo hành, sửa chữa của các công trình khi các thuộc cấp không giải quyết được.
+ Quản lý các chi phí vật tư, chi phí sửa chữa, các vật tư thay thế, vật tư bảo hành, vật tư sửa chữa trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng.
+ Tổ chức thực hiện công tác thống kê, tổng hợp tình hình hư hỏng của thang máy và vật tư thang máy.
+ Tổ chức và xây dựng các giáo trình huấn luyện nội bộ liên quan đến hoạt động bảo trì, sửa chữa, bảo hành và an toàn vệ sinh lao động.
+ Lập kế hoạch, tổ chức và đào tạo để nâng cao nhận thức, tay nghề cho nhân viên.
+ Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý gửi CBLĐ
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
- Thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp khu vực được phân công tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà thuộc hệ thống Vincom
- Giữ gìn công cụ dụng cụ làm việc gọn gàng, sạch sẽ, đúng nơi quy định.
- Tự quản lý dụng cụ vật tư, hóa chất, tài sản được phân công.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom của Vincom.