Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
01 bạn phụ trách Long Biên, Gia Lâm; 01 bạn phụ trách Hoàng Mai; 01 bạn phụ trách Hai Bà Trưng.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở tuyến đường, khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
1: Tìm kiếm khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng được giao
- Đàm phán thuyết phục và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ nhất là các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, gửi chương trình ưu đãi tới khách hàng
2: Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc hội nghị hội thảo nhằm có kế hoạch điều chỉnh thay đổi dịch vụ tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình tổ chức cho khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
- Lên phương án bố trí mặt bằng không gian kiến trúc và nội thất 2D.
- Thiết kế phối cảnh 3D.
- Triển khai các bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ thiết kế công trình.
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý