Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn giới thiệu các sản phẩm của công ty, bán hàng và hỗ trợ Khách hàng (giao dịch, làm báo giá, hợp đồng…)
- Quản lý trang web bán hàng của công ty, bao gồm nội dung và chiến lược quảng cáo cho trang web.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ để mở rộng công việc kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Làm công tác thị trường.
Địa điểm làm việc:
- Thực hiện việc theo dõi tổng hợp và quản lý tiền mặt, hàng hóa, tài sản cố định theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tập hợp dữ liệu theo dõi chi phí, bao gồm cả các chi phí có hóa đơn chứng từ và không có hóa đơn chứng từ.
- Giao dịch ngân hàng, hạch toán, cập nhật và xử lý dữ liệu nội bộ hàng ngày.
- Báo cáo về công nợ phải thu, phải trả, theo dõi công nợ và tình hình thanh toán.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán nội bộ khoa học, an toàn và đúng quy định.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại cơ sở.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế và tài chính của công ty.
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu, hỗ trợ cho kế toán thuế, hỗ trợ HCNS.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
• Đồng hành cùng Tổng giám đốc trong trong các công việc TGĐ đang đảm nhiệm
• Quản lý tài liệu, sắp xếp lịch trình công việc: Hội nghị, đi công tác, tiếp khách, đàm phán, họp….
• Xử lý, quyết định các vấn đề được ủy quyền từ TGĐ.
• Phiên dịch, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
• Triển khai tiếp nhận công việc TGĐ giao tới các phòng ban bộ phận.
• Hoàn thành các hạng mục công việc TGĐ giao đúng thời hạn.
• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi TGĐ giao.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng theo định kỳ;
2. Tập trung thúc đẩy doanh số, tư vấn bán hàng theo mục tiêu doanh số và tệp khách hàng đã được phân công;
3. Trực tiếp đi thị trường, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng;
4. Thường xuyên chăm sóc và duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu;
5. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: báo giá, đàm phán, thương lượng, thu hồi công nợ, chăm sóc sau bán,…
6. Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
7. Báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên;
8. Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Tam Son is looking for the excellent Store Manager who has experience in luxury fashion Brand, especially with high fashion accessories to:
1. P&L Management
2. Sales management and sales service
3. Operation
4. Purchase
5. Inventory
6. Knowledge of goods and products
7. Customer Service
8. Team Management
9. Sales Management
10. Communication
11. Asset Management
12. Team Training
13. Other jobs as assigned by the Direct Manager
* Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách nước ngoài, thị trường khách nói tiếng Anh (B2B và B2C).
* Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
* Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước