Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Khai thác số liệu từ hệ thống, phân tích tổng hợp và lập báo cáo theo định kỳ/đột xuất liên quan đến hoạt động tín dụng theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước/cơ quan chức năng và các Khối phòng ban Hội sở.
- Thực hiện kiểm soát việc nhập liệu các thông tin/dữ liệu của khoản cấp tín dụng trên hệ thống phần mềm corebanking và các phần mềm khác theo các chuyên đề để phát hiện và điều chỉnh sai sót nhập liệu.
- Kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng sau giải ngân theo tần suất và mẫu chọn; Thực hiện giám sát nghiệp vụ tác nghiệp tín dụng thực tế tại địa bàn, từ xa/trực tiếp, theo chuyên đề; Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ lại cho tác nghiệp tín dụng tại đơn vị; giải đáp các vướng mắc trong quá trình vận hành hàng ngày.
- Tham gia soạn thảo, góp ý văn bản, quy trình/quy định liên quan đến nghiệp vụ tín dụng, cho vay của Ngân hàng; Soạn thảo câu hỏi nghiệp vụ, xây dựng tài liệu đào tạo cho tác nghiệp tín dụng.
- Tham gia các dự án liên quan đến mảng nghiệp vụ tín dụng
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp như: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
- Đi thị trường chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số tại khu vực quản lý.
- Đôn đốc, thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Lập tiến độ thi công công trình, bóc tách dự toán, lập đề xuất cung cấp vật tư, nhân lực, máy móc thiết bị… phục vụ thi công.
- Theo dõi, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng, giao thông…
- Chỉ đạo, theo dõi, nghiệm thu thanh toán khối lượng thực hiện cho các tổ đội thi công tại công trình …
- Lập báo cáo nội bộ về Công ty và làm các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban lãnh đạo Công ty.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
- Làm việc theo đội nhóm, có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống năng lượng mặt trời định kỳ cho khách hàng.
- Tham gia bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án ở Miền Bắc.
- Giám sát, kiểm tra và khắc phục sự cố của hệ thống điện mặt trời nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy trình kỹ thuật và an toàn lao động.
- Thành thạo việc sử dụng các thiết bị và công cụ phục vụ công tác vận hành và bảo dưỡng hệ thống, đồng thời có khả năng hướng dẫn nhân sự mới (sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
- Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Phó phòng dịch vụ
- Đề xuất cho cấp quản lý các phương án nâng cao hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng.