Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Xử lý bồi thường các tổn thất thuộc nghiệp vụ thương mại, kỹ thuật, hàng hải, bao gồm:
- Tiếp nhận thông báo tổn thất, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, đưa ra phương án giải quyết trong phân quyền; hoặc đệ trình Lãnh đạo phê duyệt triển khai
- Giám định hiện trường.
- Hướng dẫn Khách hàng thủ tục giải quyết, cung cấp hồ sơ để phục vụ đánh giá thiệt hại
2. Hỗ trợ xử lý bồi thường các nghiệp vụ khác tại Chi nhánh Hà Nội
3. Làm các báo cáo liên quan đến công việc được yêu cầu.
4. Khảo sát và đánh giá rủi ro cho các khách hàng của Chi nhán Hà Nội và các khách hàng qua Môi giới của Tổng Công ty
5. Giữ hotline của Chi nhánh Ha Noi 24/7
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn,
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền. (check bill)
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý voucher, hóa đơn tay.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
– Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
– Tính giá thành sản xuất
– Lập Báo cáo thuế GTGT theo quý, Tạm tính TNDN, TNCN theo quý, Nộp Báo cáo sử dụng hóa đơn
– Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– In chứng từ sổ sách và lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết,
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu,
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán,
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo công tác quản trị về tài chính kế toán theo quy định của Công ty.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
+ Nghiên cứu và cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Qũy.
+ Tham gia góp ý và thẩm định các văn bản quy dịnh, quy chế liên quan đến lĩnh vực được phân công;
+ Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chế độ chính sách của Quỹ áp dụng;
+ Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của Quỹ;
+ Cập nhật các quy định, bổ sung văn bản pháp luật hiện hành;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo cơ quan
+ Thời gian nhận hồ sơ đến hết: 05/11/2024