Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.
- Tiếp nhận thông tin,data khách hàng và tư vấn sản phẩm công ty đang kinh doanh trên hệ thống website: www.havietpro.VN thống qua hotline, công vụ hỗ trợ khách hàng,zalo,email… và chốt đơn với với khách hàng(Thông tin khách hàng công ty cung cấp 100% cho nhân viên kinh doanh hàng ngày)
- Chăm sóc khách hàng đang và đã giao dịch bán hàng thành công,duy trì giữ mối liên hệ.Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh như facebook,các diễn đàn,email,zalo…
- Làm việc tại văn phòng,không phải đi thị trường để tìm kiếm khách hàng.
- Nghiên cứu thông tin về sản phẩm,update sản phẩm mới và giá cả thị trường về sản phẩm được giao phụ trách.
- Chủ động hoàn thành công việc và các mục tiêu được cấp trên giao phó.
- Báo cáo và đề xuất công việc hàng tuần cho cấp trên.
- Địa chỉ làm việc : B27 Lô 19 khu đô thị Định Công,phường Định Công,quận Hoàng Mai, Hà Nội.
thời trang cao cấp
- Chịu trách nhiệm về các số liệu tài chính kế toán trước Ban Giám đốc
- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các công việc của phòng Kế toán.
- Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán
- Kiểm soát giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu nhập vào
- Quản lý định mức tồn kho nguyên vật liệu
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
- Tính lương cho nhân viên
- Và các công việc được giao liên quan đến phòng kế toán.
Công Ty Cổ Phần ĐT&pt Thương Mại Lâm Anh Anh với thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp Cedeli cần tuyển vị trí kinh doanh như sau:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm gạch Tây Ban Nha
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, kiến trúc sư, đối tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Hà Nội: LK259, Louis 1, KĐT Louis, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Hùng Dương, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng,
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Lên kế hoạch và sản xuất nội dung thu hút cho website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube phù hợp với từng kênh truyền thông của Babies
- Viết bài viết, kịch bản video, livestream, ... quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng về sản phẩm
- Tạo nội dung truyền thông độc đáo, xây dựng thông điệp thương hiệu ấn tượng.
- Đề xuất ý tưởng content marketing mới mẻ, bắt trend hiệu quả.
- Lên kịch bản cho chiến dịch quảng cáo đa kênh, thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Nắm bắt xu hướng social media marketing mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
- Phân tích insight khách hàng, dữ liệu mạng xã hội để xây dựng chiến lược content phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với designer, video editor để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai nội dung.
- Lên kế hoạch quay mẫu sản phẩm, tham gia quay chụp và sản xuất nội dung chính.
- Phát triển cộng đồng trên mạng xã hội.
- Chăm sóc page, group cộng đồng, xây dựng tương tác tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên.
+ Nghiên cứu và cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Qũy.
+ Tham gia góp ý và thẩm định các văn bản quy dịnh, quy chế liên quan đến lĩnh vực được phân công;
+ Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chế độ chính sách của Quỹ áp dụng;
+ Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của Quỹ;
+ Cập nhật các quy định, bổ sung văn bản pháp luật hiện hành;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo cơ quan
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.