Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
-Ứng viên có thể lựa chọn làm việc tại văn phòng Hà Đông hoặc Chương Mỹ
-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp cho công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng
- Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
- Theo dõi, hạch toán các khoản thu chi, công nợ, hàng tồn kho
- Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Quản lý tài sản cố định, khấu hao tài sản
- Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
- Chuẩn bị số liệu, hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, thanh tra thuế
- Làm việc với các bộ phận khác để thu thập thông tin tài chính chính xác
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu,
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ,
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng,
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý kỹ thuật thi công, vận hành, sửa chữa hệ thống Cơ điện trong toàn Công ty.
• Phụ trách xử lý hệ thống điện, khảo sát công trình thi công lắp đặt thiết bị điện cho các hạng mục mới trong Công ty.
• Tổ chức, quản lý, giao việc, điều phối, đánh giá nhân sự thuộc phòng kỹ thuật Điện, đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc sử dụng các loại máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống mạng cung cấp điện trong toàn Công ty, đảm bảo hiệu quả, an toàn.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế công cụ, dụng cụ cho các máy móc thiết bị thuộc quản lý Phòng Kỹ thuật điện trong công ty.
• Nghiên cứu đề xuất các phương án tối ưu hóa thiết kế, tiết kiệm và mang tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cho các hạng mục.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công việc được phân công.
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: VPĐD Hà Nội, Tầng 7 – Tòa nhà Simco 28 Phạm Hùng