Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm báo giá hàng hóa theo mẫu sẵn khi khách hàng yêu cầu:
+ Tính giá theo phương án mẫu
+ Trường hợp đã có phương án tính theo công thức lịch sử mua hàng
- Kết nối công việc phát sinh và nhân sự phòng kỹ thuật, sắp xếp khoa học phù hợp yêu cầu cụ thể
- Báo cáo công việc định kỳ
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…
- Tiếp nhận nguồn KH công ty giao
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới có nhu cầu về các thiết bị dụng cụ cầm tay (Dụng cụ vặn ốc - vít, Dụng cụ đo kiểm, Dụng cụ cân lực …), hoá chất (nước làm mát động cơ ô tô, nước rửa kính, dầu nhớt….)
- Thu hồi công nợ đúng hạn theo hợp đồng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
- Đi thị trường, gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm (có thể di chuyển bằng xe ô tô của công ty)
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Làm việc tại văn phòng và đi thị trường
- Thời gian làm việc: 24 công/tháng, 8:00-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm 2 thứ 7/tháng.
– Làm việc tại các cửa hàng TGDĐ/Điện Máy Xanh, Cellphone, Nguyễn Kim…
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Làm việc tại các khu vực
Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm), Hoàng Mai, Thanh Trì
Bắc Ninh: Quế Võ
Yên Bái:Nghĩa Lộ
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
-Ứng viên có thể lựa chọn làm việc tại văn phòng Hà Đông hoặc Chương Mỹ
-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp cho công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng
- Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
- Theo dõi, hạch toán các khoản thu chi, công nợ, hàng tồn kho
- Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Quản lý tài sản cố định, khấu hao tài sản
- Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
- Chuẩn bị số liệu, hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, thanh tra thuế
- Làm việc với các bộ phận khác để thu thập thông tin tài chính chính xác
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.