Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
Weldcom tuyển Kỹ sư thiết kế cơ khí làm việc tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội,
Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và khảo sát hiện trường các nhu cầu tại khách hàng
- Phân tích dữ liệu đề bài và lên giải pháp sơ bộ bao gồm: Xây dựng giải pháp mô hình 2D hoặc 3D phác thảo ý tưởng, chuẩn bị tài liệu chi tiết cho khách hàng, hồ sơ chào thầu, lập dự toán, kế hoạch triển khai
- Am hiểu công nghệ từ đó phản biện, đánh giá rủi ro các giải pháp của các nhà thầu phụ cùng tham gia dự án có khả thi hay không
- Hỗ trợ bộ phận thiết kế và bộ phận triển khai dự án khi có yêu cầu
- Lập thời gian biểu kế hoạch khi có nhiều dự án tham gia cùng lúc, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan khi triển khai dự án.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Quản lý, vận hành, bảo hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật, giám sát và bảo trì hệ thống PCCC của tòa nhà dưới sự phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị để bảo đảm rằng tất cả hệ thống bao gồm hệ thống cơ điện họat động thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện bảo hành hệ thống cơ điện hàng ngày / tháng / quý trong tòa nhà dưới sự chỉ đạo và phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Kết hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp, và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Phối hợp, phân công nhân viên kỹ thuật để bảo đảm công việc kiểm tra máy móc trang thiết bị, tài sản của công ty luôn họat động tốt và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác liên quan đến họat động của tòa nhà và các công việc khác do Trưởng phòng kỹ thuật và Trưởng ban Quản lý giao phó.
- Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi v.v
- Giám sát, kiểm tra định kỳ về tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Giám sát các nhà thầu vào tòa nhà trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì thiết bị của tòa nhà.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự Phân công, chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
+ Nghiên cứu và cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Qũy.
+ Tham gia góp ý và thẩm định các văn bản quy dịnh, quy chế liên quan đến lĩnh vực được phân công;
+ Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chế độ chính sách của Quỹ áp dụng;
+ Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của Quỹ;
+ Cập nhật các quy định, bổ sung văn bản pháp luật hiện hành;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo cơ quan
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Chấm điểm, xếp hạng tín nhiệm, rà soát và điều chỉnh định kỳ kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với các đối tác là Tổ chức tín dụng (TCTD), đối tác giao dịch trên thị trường liên ngân hàng; Cung cấp kết quả thẩm định cho các đơn vị có liên quan (sau khi được phê duyệt)
- Phân tích và chuẩn bị hồ sơ đánh giá, thẩm định TCTD; Thu thập thông tin của các TCTD (thông tin tài chính, thông tin phi tài chính và quan hệ ngân hàng) từ ĐVKD; Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD
- Theo dõi, cập nhật thông tin tài chính tiền tệ ngân hàng trong và ngoài nước phục vụ công tác đánh giá, xếp hạng các ngân hàng.
Thẩm định các phương án giao dịch nguồn vốn vượt hạn mức giao dịch được cấp cho đối tác/ chưa được cấp hạn mức giao dịch cho đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện giám sát tuân thủ giao dịch nguồn vốn trên trường liên ngân hàng (kiểm soát tuân thủ về hạn mức giao dịch và thẩm quyền giao dịch theo quy định nội bộ của công ty).
- Thực hiện cung cấp thông tin cho đối tác theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng thị trường và bán hàng
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của cty
- Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng.
- Triển khai thực hiện các hợp đồng, dự án, soạn hợp đồng, gửi báo giá, lập phương án kinh doanh…
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng mình phụ trách và gửi báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu