Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
* Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách nước ngoài, thị trường khách nói tiếng Anh (B2B và B2C).
* Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
* Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
* Được đào tạo trực tiếp nếu kinh nghiệm ứng viên hạn chế
* Hưởng commission + Lương tháng - Tổng thu nhập từ 12 -15 triệu/ tháng
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lí toàn bộ các nghiệp vụ thuộc phòng kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về hạch toán, số liệu, báo cáo, sổ sách chứng từ.
- Kiểm soát các nghiệp vụ do nhân sự trong bộ phận thực hiện.
- Kiểm soát dòng luân chuyển của hàng-tiền-vốn-chứng từ.
- Trực tiếp xây dựng hoặc rà soát các báo cáo tài chính và báo cáo tài chính quản trị.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến công tác kế toán.
- Viết, hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Giám sát và thực hiện các bước chuẩn bị cho ngân sách hoạt động của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và duy trì hệ thống kiểm soát tình hình tài chính kế toán của công ty.
- Làm việc với ngân hàng, các cơ quan thuế, kiểm toán và hành chính có liên quan.
- Tư vấn cho ban Giám đốc về các qui định pháp luật có liên quan đến tài chính kế toán, cập nhật các thay đổi và các qui định mới.
- Quản lí, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- CV của ứng viên ghi rõ nội dung làm việc và mô hình của Công ty đã trải qua, ngành nghề của cty đã làm viêc
- Thực hiện các công việc hàn que, hàn tig, mic và gia công cơ khí (Cụ thể Công ty sẽ hướng dẫn thêm)
- Gia công hàn cắt trên vỏ container.
- Địa điểm làm việc: Tập thể Ga Bắc Xã Yên Thường Huyện Gia Lâm
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (tăng ca, thêm giờ theo yêu cầu và trao đổi cụ thể)
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 sau ngày 15 hàng tháng)