Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Đóng hàng tại kho , hoặc theo lệnh điều động của Thủ kho, Quản lý kho;
2. Sắp xếp hàng hóa an toàn, gọn gàng, hợp lý;
3. Giao hàng theo phân công công việc của Quản lý theo đúng quy định của Công ty;
4. Phát hiện và báo cáo các vấn đề bất thường liên quan đến tới hàng hóa trang thiế tbị, công cụ, dụng cụ trong kho cho Quản lý kho, công ty;
5. Dọn dẹp, sắp xếp, kiểm tra và vệ sinh kho hàng (cả trong kho và ngoài kho) khi có yêu cầu;
6. Phối hợp, làm việc với cá nhân, bộ phận công ty khi kiểm kê Kho;
7. Tuân thủ các nội quy, quy định xuất, nhập hàng của công ty;
8. Tuân thủ công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại kho hàng;
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Kho;
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
Nhà Hàng Gusto Thái đang có kế hoạch tuyển Phụ bếp ở các vị trí sau:
- Nhân Viên Sơ Chế rau và các loại thực phẩm khác.
- Nhân Viên Phụ Chảo Chính.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng và người quản lý giao.
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc hàng ngày sẽ được trao đổi chi tiết khi gặp phỏng vấn
- Công việc chi tiết trao đổi khi PV
Làm việc tại: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp (nhà cao tầng, khách sạn, trụ sở ban ngành, bệnh viện, nhà công nghiệp,...);
- Vẽ triển khai các chi tiết cấu tạo kiến trúc;
- Hoàn thiện các bản vẽ khai triển chi tiết kiến trúc đúng kỹ thuật, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng;
- Triển khai hồ sơ thỏa thuận tổng mặt bằng, thỏa thuận phương án kiến trúc, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1.Nghiên cứu và đánh giá phần mềm: Tìm hiểu và đánh giá các phần mềm thương mại có thể mua về để phục vụ cho các nhu cầu công việc của công ty. Đề xuất và hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm cho các bộ phận khác trong công ty.
2. Cải tiến và phát triển phần mềm: Tham gia vào việc cải tiến và phát triển phần mềm hiện có hoặc xây dựng phần mềm mới nếu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của công ty, đặc biệt là trong chiến lược chuyển đổi số của công ty.
3.Tham gia nghiên cứu IoT: Nghiên cứu và phát triển các ứng dụng IoT (Internet of Things) để nâng cao tính năng và hiệu suất của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và vận hành Quạt công nghiệp của TOMECO.
4. Đề xuất giải pháp phần mềm: Tham gia vào quá trình đề xuất giải pháp phần mềm bên trong công ty hoặc đề xuất thuê ngoài khi cần thiết, để đảm bảo các giải pháp đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của công ty.
5. Hỗ trợ chuyển đổi số: Hỗ trợ các bộ phận trong công ty trong quá trình chuyển đổi số, từ việc đánh giá nhu cầu, thiết kế phần mềm đến triển khai và hướng dẫn sử dụng.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước