Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhà Hàng Gusto Thái đang có kế hoạch tuyển Phụ bếp ở các vị trí sau:
- Nhân Viên Sơ Chế rau và các loại thực phẩm khác.
- Nhân Viên Phụ Chảo Chính.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng và người quản lý giao.
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc hàng ngày sẽ được trao đổi chi tiết khi gặp phỏng vấn
- Công việc chi tiết trao đổi khi PV
Làm việc tại: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp (nhà cao tầng, khách sạn, trụ sở ban ngành, bệnh viện, nhà công nghiệp,...);
- Vẽ triển khai các chi tiết cấu tạo kiến trúc;
- Hoàn thiện các bản vẽ khai triển chi tiết kiến trúc đúng kỹ thuật, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng;
- Triển khai hồ sơ thỏa thuận tổng mặt bằng, thỏa thuận phương án kiến trúc, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1.Nghiên cứu và đánh giá phần mềm: Tìm hiểu và đánh giá các phần mềm thương mại có thể mua về để phục vụ cho các nhu cầu công việc của công ty. Đề xuất và hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm cho các bộ phận khác trong công ty.
2. Cải tiến và phát triển phần mềm: Tham gia vào việc cải tiến và phát triển phần mềm hiện có hoặc xây dựng phần mềm mới nếu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của công ty, đặc biệt là trong chiến lược chuyển đổi số của công ty.
3.Tham gia nghiên cứu IoT: Nghiên cứu và phát triển các ứng dụng IoT (Internet of Things) để nâng cao tính năng và hiệu suất của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và vận hành Quạt công nghiệp của TOMECO.
4. Đề xuất giải pháp phần mềm: Tham gia vào quá trình đề xuất giải pháp phần mềm bên trong công ty hoặc đề xuất thuê ngoài khi cần thiết, để đảm bảo các giải pháp đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của công ty.
5. Hỗ trợ chuyển đổi số: Hỗ trợ các bộ phận trong công ty trong quá trình chuyển đổi số, từ việc đánh giá nhu cầu, thiết kế phần mềm đến triển khai và hướng dẫn sử dụng.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp như: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
- Đi thị trường chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số tại khu vực quản lý.
- Đôn đốc, thu hồi công nợ.