Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- làm việc : Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
- Xây dựng, thực hiện, kiểm soát kế hoạch Thuế của doanh nghiệp
- Hướng dẫn và cùng kế toán phần hành phân loại chứng từ, ghi chép, định khoản, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo quy định của Công ty và theo quy định của Nhà nước
- Đối chiếu, kiểm soát số liệu của nhân viên kế toán phần hành
- Lập sổ sách, BCTC theo quy định của Công ty và Nhà nước hàng tháng/quý/năm
- Chủ động cập nhật, thực hiện việc nộp thuế, phí và các báo cáo Thuế, BC cho bên thứ 3,… của công ty đúng hạn theo quy định của Nhà nước.
- Quản lý và sử dụng hoá đơn tài chính theo quy định của công ty và Pháp luật
- Hoàn thiện chứng từ quyết toán thuế theo quy định của công ty và theo Quy định của Nhà nước
- Hướng dẫn kế toán phần hành trong việc lưu trữ hồ sơ kế toán (hóa đơn, chứng từ, sổ sách, …)
- Thực hiện công tác Quyết toán thuế (Thuế VAT, TNDN) theo quy định của Nhà nước
- Chủ động giao dịch, thực hiện các công việc với cơ quan liên quan như Thuế, Ngân hàng, Thống kê…
- Cung cấp thông tin kế toán cho Quản lý và Giám đốc khi cần
- Tham gia góp ý xây dựng quy định, quy trình, quy chế Nội Bộ phù hợp với Quy mô hoạt động và Mục tiêu của Công ty và quy định của pháp luật
- Tham gia góp ý xây dựng hệ thống quản lý kế toán
- Báo cáo số liệu theo quy định của Pháp luật và KTT
- Cảnh báo các nghiệp vụ kinh tế có thể rủi ro về hiệu quả và pháp luật
- Thực hiện các việc khác nếu phát sinh
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
- Bảo trì, bảo hành thiết bị và hệ thống lọc không khí.
- Đào tạo kỹ thuật cho các đại lý, đối tác và nhà thầu.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của cấp trên.
* ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Tầng 8, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Thực hiện lắp đặt đèn cho khách hàng và đèn trưng bày tại Showroom.
- Thực hiện bảo dưỡng vệ sinh đèn cho khách hàng và đèn đang trưng bày tại Showroom,
- Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ dụng cụ của bộ phận Kỹ thuật,
- Định kỳ kiểm tra và sửa chữa các trang thiết bị, CCDC của công ty
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc