Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
Địa điểm làm việc: LP1 Vinhomes Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Hỗ trợ kinh doanh
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát các hoạt động bán hàng: những chương trình, ngành hàng, model key cần tập trung.
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát trưng bày (focus những sản phẩm, chương trình trọng tâm tháng)
- Test đội ngũ NV khi đi thực tế tại các cơ sở
- Tìm hiểu, phân tích thị trường, đối thủ: hiểu điểm mạnh/yếu đối thủ
- Xử lý sự cố và tối ưu công việc cùng các phòng ban
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu, thông tin liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty để báo cáo lên Giám Đốc
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và có cảnh báo về các chỉ tiêu kinh doanh theo KPI
- Thực hiện làm các báo cáo theo order
- Trao đổi với cơ sở để nắm thực trạng, sự cố (nếu có), đưa ra nguyên nhân, giải pháp cải thiện các chỉ số và giám sát tiến trình thực hiện, báo cáo lại GĐ
- Báo cáo đánh giá và phân tích CLDV CSKH của các Vùng, các cơ sở.
- Phân tích xu hướng mua sắm, trải nghiệm của KH và đề xuất giải pháp nâng cao CLDV
- Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ từ các phòng ban, các Giám Đốc Vùng theo chỉ đạo của Giám Đốc.
2. Hỗ trợ vận hành
- Xây dựng, update báo cáo hàng tuần của Hệ thống
- Kiểm soát bất thường chi phí: cà thẻ, điện, vật tư tiêu hao, lương khoán, kiểm kê, thay POSM…
- Kiểm soát lịch kiểm kê cơ sở: lịch kiểm kê, chênh lệch bất thường.
- Kiểm soát than phiền, qui trình, kiến thức đào tạo đội ngũ tại các cơ sở
- Kiểm tra đột xuất và cảnh báo hoạt động vi phạm, bất thường thông qua các kênh tiếp nhận thông tin: camera, phiếu duyệt, báo cáo từ các phòng ban,...
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
- Kết hợp PĐT/huấn luyện kỹ năng/kiến thức (NV theo hướng đa nhiệm)
- Đổ số, đo lường các chỉ số dưới cơ sở
- Đi kiểm tra, khảo sát, đánh giá các sai lệch, lỗi vi phạm, thiếu sót tại vận hành thực tế
3. Hỗ trợ hành chính
- Hỗ trợ Giám đốc khối trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm soát tuân thủ quy trình, luồng duyệt, tham mưu tối ưu các phương pháp làm việc hiệu quả cho hệ thống
- Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Tương tác với các phòng ban cập nhật tiến độ công việc và sắp xếp các lịch làm việc, tương tác chung giữa các khối
- Kiểm tra, theo dõi hệ thống tờ trình, đề xuất và thúc đẩy tới các phòng ban, bộ phận
- Hệ thống lưu trữ các văn bản khối
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Manage day-to-day operations from booking to invoicing and job completion for the GSA/CSA department (such as GI, CZ, ZH)
- Track shipments, provide status reports, and communicate any delays/issues to clients and overseas offices.
- Maintain and grow client relationships through excellent customer service.
- Promote company services and build awareness of product capabilities.
- Understand client profiles and align service offerings accordingly.
- Support internal and external stakeholders in executing projects and sales activities on time.
- Participate in pricing, quotations activities to ensure best-in-class service quality and cost-effectiveness.
- Handle administrative tasks and other assignments from the Operation Manager
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP