Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Am hiểu các quy định, chính sách có liên quan về chất lượng đặc biệt tiêu chuẩn ISO 17025, ISO 22000, FSSC22000, BRC, HACCP
Quản lý QA,QC
Công việc:
- Tổ chức xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HTQL ATTP) của nhà máy. Sọan thảo và phân phối các tài liệu liên quan. Đề xuất các chương trình cải tiến HTQL ATTP.
- Cập nhật, cải tiến liên tục để hoàn thiện hệ thống tài liệu, hồ sơ.
- Lên kế hoạch & thực hiện bồi dưỡng kiến thức quản lý chất lượng cho nhân viên trong công ty và kiểm tra hiệu quả việc đào tạo
- Lên kế hoạch thử nghiệm, thẩm định bán thành phẩm, quy trình, thông số công nghệ để phù hợp với thực tế.
- Thiết lập các điểm kiểm soát quan trọng và áp dụng các công cụ thống kê phù hợp để có hành động đúng về quản lý ATTP.
- Kiểm tra và xử lý, khắc phục các phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp và phân tích về sự không phù hợp, khiếu nại của khách hàng, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Cập nhật các thông tư, nghị định… liên quan đến luật xuất khẩu thực phẩm các nước. Quy định về chất bổ sung, phụ gia bổ sung vào sản phẩm thực phẩm.
- Thực hiện công bố sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Ban hành các yêu cầu kỹ thuật cho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp công ty mở rộng thêm khách hàng và đảm bảo độ phủ rộng thương hiệu của doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Xây dựng chương trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến khi chốt số liệu và giao hàng
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí lãi lỗ sau khi bán hàng
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Biết sử dụng hệ thống là lợi thế
- Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (7h30 - 16h30)
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
- Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh và tính giá thành từng sản phẩm
- Nhập dữ liệu phiếu sản xuất
- Quản lý giá thành, lưu trữ các loại giấy tờ liên quan đến giá thành sản phẩm.
- Lập báo cáo giá thành phát sinh hàng tháng.
- Tổng hợp số liệu làm báo cáo
- Thực hiện các công việc theo quy chế của công ty và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc : Số 319 Đường DT743, khu phố Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Từ 07:30 đến 16:30)
- Biết sử dụng hệ thống là lợi thế
- Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (7h30 - 16h30)
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
– Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001, 13485, GMP,SQP…
– Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
– Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
– Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
– Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
– Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
– Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tạo nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
– Phê duyệt, theo dõi báo cáo kiểm thử, lập báo cáo định kỳ khác theo tuần/tháng/quý/năm
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá, CT Khuyến mãi của công ty với khách hàng;
- Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
- Địa bàn làm việc: TP. Dĩ An hoặc TP. Thuận An - Bình Dương
- SP của Công ty: Pepsi, Tropicana Twister, Aquavina, Trà Olong Tea+, Revive,…
- Biết sử dụng hệ thống là lợi thế
- Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (7h30 - 16h30)