Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ từ tổng thể đến chi tiết cho sản phẩm: tủ, giường, bàn, ghế, nôi....
- Đảm bảo việc sản xuất theo kế hoạch phân công hàng ngày của tổ trưởng theo đúng qui trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký.
- Tham gia vận hành sản xuất theo hồ sơ lô và theo SOP.
- Vận hành máy móc của các giai đoạn sản xuất.
- Thực hiện theo đúng quy trình và yêu cầu trên hồ sơ lô.
· Khảo sát, bóc tách khối lượng, triển khai bản vẽ.
· Khảo sát,Thiết kế hệ thống điều hòa không khí (HVAC) cho các công trình.
· Tiến hành kiểm tra các hạng mục kỹ thuật tại công trình theo yêu cầu của bản vẽ hệ thống ĐHKK & Thông gió, đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.
· Triển khai bản vẽ thi công (Revit MEP và Auto Cad) và kiểm tra các bản vẽ hoàn công.
· Thực hiện, hoàn thành, bàn giao và duy trì công việc theo các thông số kỹ thuật, bản vẽ, yêu cầu trong hợp đồng và theo phát sinh thực tế.
· Phối hợp với các bộ phận khác để thay đổi, sữa chữa bản vẽ thiết kế theo ý kiến của chủ đầu tư;
· Phát hiện các sai sót khi thiết kế và đưa ra các biện pháp khắc phục;
· Bảo đảm chất lượng công trình phù hợp với đặc điểm kỹ thuật và tiến độ được duyệt;
· Phân tích, đưa ra giải pháp thiết kế cho công trình
· Báo cáo công việc trực tiếp với trưởng phòng kỹ thuật
Sản phẩm xe: ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (dòng sản phẩm chính là Shacman, Howo, Junton).
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần
-Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các trang mạng xã hội
-Đăng bài sản phẩm trên các trang mạng xã hội, gửi bảng báo giá tư vấn cho khách hàng
-Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
-Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh và tình hình kinh doanh
-Xử lý khiếu nại, bảo hành của khách hàng
-Hoàn thành chỉ tiêu và báo cáo KPI
Sản phẩm xe: ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (dòng sản phẩm chính là Shacman, Howo, Junton).
+ Lập hồ sơ Khảo sát (Đề cương nhiệm vụ, phương án khảo sát).
+ Lập bản vẽ, bóc tách khối lượng và lập dự toán.
+ Đọc hiểu các bản vẽ thiết kế, biết sử dụng các phần mềm liên quan.
+ Giám sát các công trình cầu, đường, đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật.
+ Thực hiện công tác nghiệm thu, kiểm tra và đánh giá chất lượng công trình trước khi bàn giao.
+ Phối hợp với các đơn vị thi công, nhà thầu, và các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch;
· Lập kế hoạch phát triển các chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng và doanh thu phí dịch vụ;
· Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
· Quản lý và đào tạo CB nhân viên thuộc quyền;
· Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh; (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).