Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm thiết bị phòng cháy tới nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp
- Triển khai bám sát đối tượng khách hàng mục tiêu Cần tư vấn, thi công hệ thống PCCC. Cụ thể tiếp cận Khách hàng dự án:
+ Chủ đầu tư các nhà xưởng, tòa nhà, cơ sở kinh doanh cần làm hệ thống PCCC.
+ Tồng thầu xây dựng
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động thu chi tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà thầu phụ & NCC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng TC-KT và Ban Giám đốc công ty.
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h00 đến 17h00
-Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG- THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ QUẢNG LỢI - số 71, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Vận hành các cụm thiết bị sản xuất lốp xe theo hướng dẫn công việc và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hoán chuyển vị trí vận hành theo trình tự quá trình sản xuất.
- Thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn/chính sách của công ty.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/ tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30