Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Khảo sát, xây dựng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên bản vẽ 3D, lên báo giá dự toán
- Thiết kế, máy móc thiết bị dây chuyền bằng các phần mềm thiết kế
- Lập bản vẽ chi tiết, tách bản vẽ 2D để gia công.
- Bóc tách vật tư, lập danh sách thiết bị đặt hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Thực hiện công tác bảo đảm kỹ thuật sản xuất gia công CNC các sản phẩm cơ khí;
- Thực hiện xây dựng, cập nhật quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc gia công;
- Thực hiện phân tích mẫu sản phẩm, nghiên cứu cải tiến Quy trình công nghệ, bảo đảm chất lượng sản phẩm;
- Sẵn sàng tham gia trực tiếp các hoạt động sản xuất tại tổ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của tổ trưởng và Ban Giám đốc
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
Thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền
Kiểm tra két thu ngân mỗi khi bắt đầu & kết thúc ca làm việc, đảm bảo két thu ngân luôn chính xác và đủ của lượng tiền giao dịch
Hiểu về sản phẩm, tư vấn với khách hàng về các dịch vụ cần thiết
Giới thiệu với khách hàng về dịch vụ giao hàng, cũng như các chương trình khách hàng thân thiết (nếu có)
Tính tổng tiền thu được trong ca làm việc & so sánh với báo cáo bán hàng, nộp tiền theo đúng quy định của Công ty
Luôn dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng ngay quầy thu ngân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý: Vệ sinh gian hàng, sắp xếp hàng hóa,...
- Vận hành các cụm thiết bị sản xuất lốp xe theo hướng dẫn công việc và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hoán chuyển vị trí vận hành theo trình tự quá trình sản xuất.
- Thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn/chính sách của công ty.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/ tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Vận hành máy trực tiếp Máy Tiện tại phòng sản xuất;
- Hiệu chỉnh thông số kỹ thuật, Set máy, đồ gá;
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm do mình phụ trách;
- Ghi chép thông tin biểu mẫu đầy đủ, bàn giao sau ca làm việc,
- Thực hiện 5S nơi làm việc;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm thiết bị phòng cháy tới nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp
- Triển khai bám sát đối tượng khách hàng mục tiêu Cần tư vấn, thi công hệ thống PCCC. Cụ thể tiếp cận Khách hàng dự án:
+ Chủ đầu tư các nhà xưởng, tòa nhà, cơ sở kinh doanh cần làm hệ thống PCCC.
+ Tồng thầu xây dựng