Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
Địa chỉ Showroom:
Địa chỉ Showroom:
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Số lượng: 2
Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Chế độ làm việc từ 8:00 -17:30 thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12:00 -13:30).
· Chịu trách nhiệm về các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Chuẩn bị hồ sơ và làm tờ khai hải quan trên hệ thống VNACCS, hoặc kiểm tra/xác nhận tờ khai nháp do khách hàng chuẩn bị.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu thập thông tin liên quan đến vấn đề thông quan và giao hàng.
· Cập nhật thông tin lô hàng kịp và tiến trình thông quan cho các bên liên quan như khách hàng, nhà cung cấp, và các phòng ban trong công ty (C/S team, sales team, vv)
· Hỗ trợ nhân viên hiện trường giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, luật hải quan, ....
· Trực tiếp phối hợp làm việc, kiểm tra, giám sát nhà cung cấp hoàn thành các công việc được giao; theo dõi và xác nhận chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng.
· Báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.
· Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.