Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Phác thảo các bản vẽ 2D,3D, Solidwork , sketch up,....
- Tính toán, phác thầu đi đường ống, lắp máy, cải tiến máy móc, thiết bị,...
- Làm việc với nhà thầu để bàn bạc các công việc liên quan đến các công trình được phụ trách phân công,.....
- Thiết kế , lập kế hoạch và phát triển quy trình sản xuất bằng cách phân tích đặc điểm kỹ thuật sản phẩm
- Nhận bản vẽ từ cấp trên, lên quy trình công nghệ
- Lên kế hoạch lập trình CAD/CAM.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác sự quản lý cấp trên phân công.
- Kiểm tra đảm bảo vận hành máy theo đúng hướng dẫn công việc.
- Sắp xếp và triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch sản xuất, theo dõi tiến độ công việc của khu vực mình quản lý.
- Kiểm tra nhãn và bao bì trước, trong và sau khi sản xuất có đúng với yêu cầu không.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất và các hồ sơ liên quan trong ca làm việc của mình.
- Giám sát việc vệ sinh khu vực máy, bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Quản lý, hướng dẫn công việc cho công nhân của mình theo yêu cầu.
- Làm việc theo ca. Làm ngoài giờ (nếu có).
- Tuân thủ các qui định của công ty.
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phác thảo các bản vẽ 2D,3D, Solidwork , sketch up,....
- Tính toán, phác thầu đi đường ống, lắp máy, cải tiến máy móc, thiết bị,...
- Làm việc với nhà thầu để bàn bạc các công việc liên quan đến các công trình được phụ trách phân công,.....
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát thị trường về ngành hàng.
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ, dịch vụ sau bán hàng.
- Học hỏi sản phẩm phổ biến của thị trường
- Thực hiện các công việc được giao từ BGĐ.
- Nhận và xử lý tất cả những thông tin nhận được từ khách hàng bên ngoài cũng như nội bộ bên trong về: Đơn hàng, giá cả,…
- Đảm bảo việc xuất hàng đúng quy định và đúng tiến độ.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Job Description 1: System/ Network Administrator
Key Responsibilities:
• Configuration and installation ERP application server and database.
• Being responsible to support user using ERP systems and analyst database.
• Responding to email, texts or phone queries and offering technical support to users after manager assignments
• Completing assigned tasks from IT planned by IT Department for example:
• Training ERP function and other application.
• Analyst error to fix and upgrade new version
• Maintenance database
• Manage and maintain Windows domain environments.
• Configure and troubleshoot Cisco network equipment.
• Implement and manage SD-WAN solutions.
• Maintain and Verify
• Develop and maintain scripts and automation using Python and PowerShell.
• Create and analyze reports using Power BI.
• Collaborate with IT team members to resolve complex technical issues.
• Monitor network performance and ensure system availability and reliability.
• Implement and verify Disaster Recovery Plan (DRP) solutions for all data and IT resources within the environment.
Required Skills and Qualifications:
• Get training from ERP expect, transfer technical training to end users. Manage ERP system and support end users.
• Responding to queries on the phone, via email, via text or in person.
• Establishment and configuration ERP functions
• Offering technical assistance on the delivery Installation, maintenance and troubleshooting well-known issues of ERP system and database.
• Escalate issues to leaders with next level of difficulty.
• Report directly to leader daily and weekly .
• Follow-up with IT team and users to ensure issues are resolved.
Requirement:
• A strong knowledge of ERP system, SQL language .
• Good Team work skills
• Excellent communication and interpersonal skills
• Working under high pressure of critical incident resolution
• Willing to learn new technologies.
• Proactive mindset and willing to accept new challenges.
• Intermediate English level is a plus.
• 2+ years of experience working in a database environme
• Extensive experience with Windows Server and Active Directory.
• Proficiency in managing Cisco routers, switches, and firewalls.
• Knowledge of SD-WAN technologies and zero-knowledge security solutions.
• Strong programming skills in Python and PowerShell.
• Experience with Power BI for data analysis and reporting.
• Excellent problem-solving and analytical skills.
• Strong time management and organizational skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Excellent communication and interpersonal skills
------------------------------------------------------------------------------------------------
Job Description 2: Helpdesk Technician
Key Responsibilities:
• Provide technical support for hardware and software issues.
• Troubleshoot and resolve issues with Windows and Linux operating systems.
• Address power and network-related problems.
• Maintain and repair computer hardware and peripherals.
• Assist users with IT-related queries and provide excellent customer service.
• Document and track issues and resolutions in a ticketing system.
• Pulling network cables, connecting lines of technology devices
• Disassemble and assemble IT- related devices
• Collaborate with team members to ensure efficient operation of the IT department.
• Participate in team meetings and contribute to continuous improvement initiatives.
• Solve problems with DNC and MES stations in a manufacturing environment.
Required Skills and Qualifications:
• Strong knowledge of Windows and Linux operating systems.
• Proficiency in troubleshooting hardware and software issues.
• Experience with network troubleshooting and power management.
• Excellent customer service and communication skills.
• Ability to work both independently and as part of a team.
• Strong organizational and time management skills.
• Patience and the ability to remain calm under pressure.
• Experience with IT ticketing systems is a plus.