Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca >3h/ca, từ 8h30 đến 21h
Tecomen Holding hoạt động theo mô hình Tập đoàn, bao gồm các đơn vị thành viên về R&D, Sản xuất, Thương mại các sản phẩm lọc nước, gia dụng,... Tập đoàn thông báo chiêu mộ anh chị ứng viên Cấp cao cho vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi với mục tiêu:
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, marketing, phân phối và bán lẻ tại thị trường Việt Nam của công ty thương mại.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số, tăng trưởng, nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển hệ thống kinh doanh đa kênh.
- Tối ưu vận hành, xây dựng chiến lược mở rộng kênh bán hàng hiệu quả và duy trì phát triển bền vững.
I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Quản trị và triển khai chiến lược kinh doanh:
+ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu và tăng trưởng lợi nhuận cho toàn bộ hoạt động thương mại của công ty tại Việt Nam.
+ Xác định và phân bổ các mục tiêu cụ thể cho từng phòng ban kinh doanh, marketing và vận hành.
+ Đảm bảo sự đồng bộ trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh với định hướng tổng thể của Tập đoàn.
- Quản lý hoạt động bán hàng và phân phối:
+ Điều hành và giám sát các hoạt động bán hàng qua các kênh GT (General Trade), MT (Modern Trade), E-commerce và hệ thống cửa hàng bán lẻ trực tiếp.
+ Tối ưu các chương trình khuyến mãi, kế hoạch ra mắt sản phẩm và chính sách phân phối để gia tăng độ phủ trên toàn quốc.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác bán lẻ lớn, đại lý và nhà phân phối trọng điểm.
- Quản lý hoạt động Marketing:
+ Quản lý việc nghiên cứu thị trường để đưa ra các chỉ đạo mang lại hiểu quả cao trong hoạt động product marketing.
+ Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và kích cầu tiêu dùng; Triển khai hiệu quả các chương trình tại điểm bán.
+ Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các hoạt động mang lại hiệu suất cao và tối ưu chi phí.
- Vận hành và quản lý chuỗi cung ứng:
+ Giám sát hoạt động vận hành kho bãi, logistics và chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo sản phẩm được cung ứng kịp thời và đúng kế hoạch.
+ Tối ưu hóa chi phí vận hành và đảm bảo mức tồn kho hợp lý để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo cung ứng liên tục.
- Quản trị đội ngũ nhân sự:
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt tại các phòng ban.
+ Thiết lập văn hóa làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hướng đến hiệu suất cao.
+ Đánh giá hiệu suất công việc và xây dựng lộ trình phát triển cho các nhân sự tiềm năng.
- Quản lý tài chính và báo cáo:
+ Lập và quản lý ngân sách hoạt động của công ty thương mại.
+ Kiểm soát chi phí và đảm bảo mục tiêu lợi nhuận của công ty.
+ Báo cáo định kỳ với Hội Đồng Quản Trị về tình hình hoạt động kinh doanh, hiệu quả tài chính và các chỉ số KPI chính.
II. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn cho Lãnh đạo Cấp cao của Tập đoàn.
- Linh hoạt địa điểm làm việc tại Hà Nội hoặc TP. HCM.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Đội ngũ Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa, kiên định với các mục tiêu phát triển.
- Môi trường làm việc sáng tạo, tự chủ, văn minh.
- Cơ hội tham gia nhiều chương trình văn hóa, teambuilding cho cấp Quản lý của Tập đoàn.
- Được tham dự các khóa đào tạo do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đứng lớp.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
Đọc hiểu về hoạt động kinh doanh của Công ty và hệ thống tài khoản kế toán nội bộ Công ty đã xây dựng
Tiếp nhận doanh thu và kiểm tra số liệu hàng ngày của các Phòng giao dịch
Kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hóa đơn GTGT mua vào; Thao tác lập báo cáo thuế, GTGT, TNCN hàng quý; Lập Báo cáo tài chính cuối năm
Kê khai thuế TNCN cho nhân viên
Thực hiện việc kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các Bộ phận trong nội bộ, tổng hợp
Kiểm tra về các định khoản cho các nghiệp vụ kế toán phát sinh
Kiểm tra về dữ liệu được ghi trong sổ chi tiết và sổ kế toán tổng hợp nhằm cân đối số liệu
Kiểm tra số dư tài khoản cuối kỳ có trùng khớp và hợp lý với báo cáo tài chính chi tiết
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.