Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
Kiểm tra kho hàng hủy các chi nhánh.
Làm thanh toán tiền cước vận chuyển hàng hóa cho các công ty vận tải.
Kiểm tra chứng từ vận tải hàng tháng
Làm các báo cáo: Báo cáo điều hàng hóa về nhà máy; báo cáo tồn kho lâu ngày; ...
Các công việc khác do đội trưởng yêu cầu.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
1. Quản trị cơ cấu tổ chức Công ty
• Tham mưu và hỗ trợ Trưởng Phòng Nhân sự trong việc đánh giá và đề xuất cải tiến cơ cấu tổ chức của Công ty
• Phối hợp cùng các trưởng đơn vị xây dựng và điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Công ty.
2. Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá năng lực
• Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí trong tổ chức, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Triển khai quy trình đánh giá năng lực định kỳ cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo sự khách quan và hiệu quả trong việc phát triển năng lực cá nhân và tổ chức.
• Phát triển và cải tiến các công cụ và phương pháp đánh giá năng lực nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá một cách chính xác và minh bạch.
3. Quản trị hệ thống khen thưởng
• Xây dựng và quản lý hệ thống khen thưởng của Công ty nhằm tạo động lực và ghi nhận sự đóng góp của nhân viên, tạo gắn kết và nâng cao năng suất lao động của CBNV.
• Thiết lập các tiêu chí và quy trình khen thưởng minh bạch, công bằng, nhằm đảm bảo nhân viên được đánh giá và khen thưởng xứng đáng.
• Triển khai các chương trình thi đua khen thưởng của Công ty.
4. Quản trị hệ thống mục tiêu (KPIs và mục tiêu công việc tháng)
• Tổ chức Triển khai hệ thống quản lý và đánh giá KPI và mục tiêu công việc tháng cho các phòng ban và cá nhân trong tổ chức.
• Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết lập, giao và điều chỉnh các chỉ số KPI phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Theo dõi, đánh giá kết quả KPI và mục tiêu hàng tháng, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống chỉ tiêu và thước đo hiệu suất đánh giá mục tiêu theo định kỳ (năm, tháng)
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
2. Theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC theo thời gian thoả thuận
3. Soạn hợp đồng mua hàng
*Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần ( 8h00- 12h; 13h30-17h30) được nghỉ 01 thứ 7/tháng
* Nơi làm việc: P608+609, Tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí