Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP